Vũ cung, cung tử vũ đang cùng nghe được tên lệnh tới rồi cung thượng giác đánh túi bụi, cung thượng lõi sừng tư nhạy bén, liếc mắt một cái liền nhận ra vân vì sam sử chính là thuộc về Thanh Phong Phái công pháp.
Thanh Phong Phái sớm đã sa đọa đầu nhập vào vô phong, vân vì sam sử dụng Thanh Phong Phái võ công, nàng vô phong thân phận ở cung thượng giác đám người trong mắt rõ như ban ngày, vì bắt lấy vân vì sam, hai bên nhân mã vì thế cơ hồ đều dùng ra toàn lực, không lưu tình chút nào.
Cung thượng giác khổ hàn tam xuyên kinh, nhất xứng đôi phất tuyết tam thức, này cường đại nội lực lôi cuốn gió lạnh, cung tử vũ một người không địch lại, hơn nữa nguyệt công tử ở bên hiệp trợ mới có thể đánh đến cái ngang tay.
Mà cung xa trưng tuy rằng tưởng trợ ca ca giúp một tay, lại bị kim phồn bám trụ, hai người triền đấu ở bên nhau, ngay từ đầu còn đánh đến có tới có lui, chỉ là kim phồn thực lực siêu quần, nội lực mạnh mẽ, cung xa trưng cùng hắn vài lần giao thủ đều suýt nữa không địch lại, lần này cũng đồng dạng chậm rãi hạ xuống hạ phong.
Liền ở hai bên đánh đến khó phân thắng bại thời điểm, cung tử vũ trong lúc lơ đãng ngẩng đầu vừa thấy, trong tay đao thiếu chút nữa lấy không xong, suýt nữa bị cung thượng giác đánh trúng, hắn đứng vững thân hình, miễn cưỡng ngăn trở cung thượng giác một đao, phân tâm triều kim phồn hô to, "Tiểu tâm mặt trên!"
Kim phồn giương mắt, chỉ thấy thấy hoa mắt, có người cuốn ống tay áo vạt áo phiêu phiêu, bay phất phới, trực tiếp từ trên cao rơi xuống, một chân đem hắn đá ra mấy mét ở ngoài.
Lục tiểu điệp thân mình nhẹ nhàng một túng, mũi chân uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống đất, nàng một đường toàn lực tới rồi, trong miệng không được mà thở phì phò, phía sau một đôi cánh bướm lặng yên triển khai, không hề giữ lại mà triển lãm ở trước mặt mọi người, lại tại hạ một cái chớp mắt, chụp phủi biến mất không thấy.
Thấy hết thảy cung tử vũ thấy thế kinh ngạc cùng nguyệt công tử liếc nhau, cho nhau xác nhận chính mình chứng kiến phi hư.
"Còn có rảnh ngây người sao?" Cung thượng giác thanh âm âm trầm trầm mà vang lên, lời còn chưa dứt, lại lần nữa tới gần cung tử vũ hai người.
Nguyên bản một đánh hai còn thượng có thừa lực, cái này lại đến một cái lục tiểu điệp, cung tử vũ biết chịu đựng không nổi bao lâu, hắn ám đạo không tốt, sấn nguyệt công tử cùng cung thượng giác triền đấu thời điểm, giữ chặt vân vì sam ống tay áo, thúc giục nói, "Đi mau! Đến sau núi tìm tuyết hạt cơ bản!"
Cung xa trưng thấy lục tiểu điệp đột nhiên xuất hiện lắp bắp kinh hãi, hắn chạy nhanh tiến lên, giữ chặt tay nàng, mới phát hiện nàng một đôi cổ tay đã vết thương chồng chất, vừa thấy liền biết là dùng sức tránh thoát xiềng xích mới cọ xát ra miệng vết thương.
"Ngươi!" Cung xa trưng một lòng nhảy đến cổ họng, thấy lục tiểu điệp ăn đau đến cắn môi, mới không nói thêm gì, đem người kéo đến phía sau, giương mắt hướng cung tử vũ bên kia nhìn lại, thực mau liền phát hiện vân vì sam phiên lâu chạy ra thân ảnh.
"Muốn chạy!" Cung xa trưng hung ác nham hiểm cười, giơ tay phát ra mấy mũi ám khí, bén nhọn phá vỡ đêm tối, ánh trăng dưới, vân vì sam thân ảnh đã biến mất không thấy, nhưng ám khí đánh vào huyết nhục thanh âm cùng vân vì sam kêu thảm thiết mọi người lại nghe đến rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...