Tuy rằng lục tiểu điệp bị ấn ở trên giường liên tiếp tu dưỡng vài thiên, nhưng nàng miệng vết thương chữa trị đến cũng mau, thực mau là có thể xuống giường hành tẩu.
Nàng một chút giường liền trở nên không hề an phận, đi theo cung xa trưng mông mặt sau chạy tới chạy lui.
Cung thượng giác đi sau núi, cung xa trưng cũng liền không hề hướng giác cung chạy, mấy ngày nay đều đãi ở trưng cung, sáng sớm mang theo lục tiểu điệp đi nhà ấm trồng hoa chăm sóc hoa cỏ, tới rồi cơm điểm liền bồi lục tiểu điệp, hai người liền ở đình viện cùng nhau dùng cơm.
Trưng cung đồ ăn đều tương đối thanh đạm, càng đừng nói là bệnh nhân một ngày tam cơm. Lục tiểu điệp liền ăn mấy ngày cháo trắng, rốt cuộc nhịn không nổi.
Sinh bệnh là muốn ăn thanh đạm điểm, nhưng là nàng hiện giờ hảo hơn phân nửa, vẫn là canh suông quả thủy lại tăng lớn chén chén lớn bổ huyết chén thuốc...
Lục tiểu điệp liền có điểm không vui.
Cung xa trưng nhìn mắt lục tiểu điệp tiểu biểu tình, cười một chút, "Ta nghe hạ nhân nói, ngươi vừa tới trưng cung khi, mỗi ngày muốn uống cháo, như thế nào hiện tại liền uống không được."
Lục tiểu điệp rũ xuống đôi mắt, hồi ức quá vãng.
Ở yêu trong tháp, có thể no bụng chỉ có thảo dược quả tử, nàng đương nhiên liền cảm thấy những cái đó là tốt nhất, nhưng chờ nàng có thể ra tháp đi săn động vật, những cái đó càng có thể lấp đầy bụng thịt tự nhiên càng thêm không tồi. Lại lúc sau nàng gặp gỡ sau núi hảo tâm người, nguyện ý cho nàng ăn, những cái đó nóng hầm hập cháo liền thành trong thiên hạ ăn ngon nhất đồ vật. Nàng đối đồ ăn quan niệm tầng tầng tiến dần lên, đi vào sau núi, các trưởng lão cấp điểm tâm, cuối cùng chính là thượng quan thiển làm kia cơm phong phú đồ ăn...
Từ giản nhập xa dễ, từ xa nhập giản khó.
Lục tiểu điệp đối diện cung xa trưng, trên người nàng ăn mặc tân tác quần áo, thanh màu lam sáng ngời, giống sau cơn mưa trời xanh, mà áo ngoài tay áo biên cùng cổ áo còn dùng nàng lần trước săn dã báo da lông, phùng một vòng hắc bạch lông tơ, nàng một cúi đầu nửa khuôn mặt liền có thể vùi vào lông tơ, rất là giữ ấm.
Nhưng cung xa trưng còn ngại không đủ, lại cho nàng nhiều hơn một kiện mang mũ đâu trường bào, một kiện một kiện như vậy chồng lên, đem nguyên bản mảnh khảnh lục tiểu điệp bọc thành một cái cầu.
Lúc này ' cầu ' đang ở giận dỗi.
Mà cung xa trưng tắc ăn không ngồi rồi mà chống mặt xem ' cầu ' giận dỗi.
"Ngươi đã nói ta muốn ăn cái gì liền ăn cái gì!"
Cung xa trưng nghe được lục tiểu điệp thanh tố, nghẹn lời hồi lâu, sau một lúc lâu, kêu hạ nhân cấp lục tiểu điệp thượng nửa đĩa thịt khô, cho nàng nghiến răng.
"Ngày mai ta ca liền từ sau núi trở về, chúng ta có việc thương lượng, sáng mai liền không bồi ngươi ăn cơm."
Lời kia vừa thốt ra, lục tiểu điệp liền thịt đều không ăn, ".....Ngươi không mang theo ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...