Cửa cung mật đạo nội, thượng quan thiển cuộn tròn thân thể giấu ở mật đạo một góc, nàng phụ cận là một đám ôm đoàn sưởi ấm thị nữ, các nàng chảy nước mắt run bần bật, cùng mặt vô biểu tình thượng quan thiển hình thành tiên minh đối lập.
Kim phục đem nàng đưa đến mật đạo sau, liền dứt khoát lưu tại bên ngoài, hiện giờ mật đạo trung, chỉ có cửa cung nữ nhân cùng hài tử. Sở hữu thị vệ đều bị phái đi ra ngoài, cửa cung lần này cơ hồ là sử dụng sở hữu chiến lực quyết tâm cùng vô phong nhất quyết thắng bại.
"Vô phong như thế nào sẽ ở hôm nay đánh vào cửa cung đâu?"
"Chấp nhận đại nhân như thế nào... "
"..... Thị vệ đều đi ra ngoài."
Ở tất tất rào rạt nức nở thanh cùng nói chuyện với nhau trong tiếng, thượng quan thiển hung hăng bóp chính mình lòng bàn tay.
Nàng chỉ cảm thấy không cam lòng.
Chẳng lẽ nàng liền phải ở chỗ này ngồi chờ chết? Nàng hiện giờ không hề nội lực, nếu là cửa cung thất bại, chẳng phải là làm nàng lại một lần rơi vào vô phong tay?
Cố tình cái kia cung thượng giác căn bản là không nghe nàng nói chuyện! Còn tùy ý hắn đệ đệ cho nàng hạ loại này độc dược.
Thượng quan thiển nghĩ vậy liền hận không thể cắn chính mình hàm răng.
Khổ tâm mưu hoa nhiều năm, nằm gai nếm mật cùng tặc cùng đường, lại một sớm thành cái gì đều làm không được "Tù nhân."
Nàng không phục!
Suyễn ra một ngụm khí thô, thượng quan thiển đỡ tường chậm rãi đứng lên.
Tới mật đạo trên đường, nàng từng nhiều lần thoáng nhìn thành đội thị vệ hướng cửa cung trước môn chạy đến. Như thế có thể thấy được cửa cung chiến lực đều bị tập trung ở trước môn cùng sau núi.
Nếu là sấn cái này thời cơ ở cửa cung bên trong hành tẩu, nhất định thông suốt.
"Thượng quan tiểu thư? Làm sao vậy?"
Một vị giác cung thị nữ thấy thượng quan thiển đứng lên, nhịn không được quan tâm hỏi, theo sau liền thấy thượng quan thiển tay ấn ở mật đạo chốt mở thượng.
"...Ngài làm cái gì -----!"
Thị nữ thét chói tai ra tiếng, rồi lại ở thượng quan thiển như lang tựa hổ mà trong ánh mắt, run rẩy mà tức thanh.
Không người dám tiến lên ngăn trở, thượng quan thiển thuận lợi mở ra mật thất đại môn, màu trắng mờ góc áo thực mau biến mất ở ngoài cửa.
............
Giác cung, cung thượng giác cùng cung xa trưng hai huynh đệ chính hợp lực cùng vô phong áo lạnh khách quyết đấu. Bọn họ đối thượng áo lạnh khách, một chính một trắc, minh tranh ám tập, nhiều năm qua luyện tập cùng ma hợp, làm cho bọn họ hai người phối hợp trở nên thập phần ăn ý cùng phối hợp.
Mà áo lạnh khách cũng không hổ là vô phong bốn võng chi nhất, đối mặt công kích như vậy, hắn ứng phó lên cũng có vẻ thành thạo, tay cầm vòng tròn, không có chút nào không địch lại cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...