chương 34 Hạ độc

40 10 0
                                    

"Như thế nào sẽ là trưng công tử bậc lửa thuốc nổ đâu?"

"Lục tiểu thư cũng bị thương, nghe trưng cung người ta nói, người là bị trưng thiếu gia ôm trở về..."

"Lục tiểu thư như thế nào sẽ ở thương cung!?"

"Nghe nói chấp nhận đại nhân ở thương cung tìm được rồi mấu chốt chứng cứ."

"Đại tiểu thư còn không có tỉnh, như thế nào có thể dễ dàng định tội đâu...."

Thượng quan thiển nghe ngoài cửa sổ hạ nhân làm thành một đoàn đàm luận ngày hôm qua thương cung phát sinh nổ mạnh sự tình, tâm tình rất tốt mà đem chính mình làm tốt điểm tâm bỏ vào hộp gỗ.

Nàng dẫn theo hộp gỗ ra phòng bếp, vài vị thị nữ đình chỉ thảo luận sôi nổi nhìn về phía nàng.

"Thượng quan tiểu thư dẫn theo hộp cơm là muốn đi đâu?"

"Đi thăm một chút tiểu điệp cô nương, nghe nói nàng bị thương không nhẹ đâu....." Thượng cung thiển tần mi, đều có một loại nhìn thấy mà thương tư thái triển lộ ra tới, "Nói như thế nào đều là đệ đệ muội muội, ta cũng nên đi xem."

........

Chính ngọ Cao Dương, tí tách tí tách nước mưa đánh vào trong phòng một gốc cây cắm rễ đại địa đại thụ trên người, có sương mù chậm rãi ở phiến lá cùng phiến lá chi gian dâng lên. Trong đó hỗn loạn thực vật thanh hương cùng đồ ăn mùi hương.

Cung xa trưng buông trong tay chiếc đũa, nhướng mày nhìn thượng quan thiển cái này khách không mời mà đến.

"Ngươi tới này làm cái gì?"

Thượng quan nhợt nhạt cười khanh khách, nhìn đang ở dùng cơm hai vị, giơ tay ý bảo một chút chính mình mang theo điểm tâm, "Nghe nói thương cung sóng xung cập tới rồi tiểu điệp muội muội, ta mang theo quê nhà điểm tâm đến thăm một chút."

Nàng tầm mắt dừng lại ở cung xa trưng chính đối diện ngồi lục tiểu điệp trên người, lục tiểu điệp sắc mặt hồng nhuận, thoạt nhìn không có nửa điểm bị thương dấu vết.

"Muội muội... Hảo đến nhanh như vậy a."

Nói, thượng quan thiển đã đi ra phía trước, đem hộp đồ ăn đặt ở trên bàn. Chờ nàng đến gần rồi, mới chú ý tới bày biện ở bên cạnh bàn trên tủ hộp ngọc, nàng đôi mắt hạt châu vừa chuyển, hiểu rõ nói, "Tưởng cũng là, có trưng đệ đệ ra vân trọng liên ở, tất nhiên sẽ không kêu tiểu điệp muội muội bị thương khó chữa."

"Ta chỉ bị chút vết thương nhẹ mà thôi, không có khó chữa, dùng không đến ra vân trọng liên, bên ngoài nói ta trọng thương, là có chút khuếch đại." Lục tiểu điệp lắc đầu, lại chỉ chỉ phong phú đồ ăn, "Ngươi đã đến rồi, liền cùng nhau lưu lại dùng cơm trưa đi."

Thượng quan thiển bổn ý chính là nghĩ đến hỏi thăm một chút thương cung sự tình, thấy lục tiểu điệp lưu nàng, tự nhiên là lập tức đáp ứng rồi xuống dưới, làm lơ cung xa trưng khó chịu biểu tình, tự nhiên mà vậy mà kêu hạ nhân nhiều hơn một bộ chén đũa.

Cung xa trưng nhịn không được mắt trợn trắng, "Ngươi không hảo hảo ngốc tại giác cung, chạy tới ta này hiến cái gì ân cần?"

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ