chương 33 Sẽ không lại có lần sau

39 9 0
                                    

Ngoài cửa thực mau lại truyền đến lưỡng đạo hỗn độn tiếng bước chân, chỉ chốc lát, kim phồn cùng cung tử vũ hai người liền một trước một sau mà xuất hiện ở cửa.

Bọn họ hiển nhiên là ra roi thúc ngựa mà tới rồi, hai người đều thở hồng hộc, kim phồn càng là gấp đến độ ở vào đông thời gian, liền hãn đều xông ra.

Cung xa trưng nghe được động tĩnh ở lục tiểu điệp trong lòng ngực phiết bọn họ liếc mắt một cái sau, lại uể oải mà rụt trở về, không có sức lực để ý tới bọn họ.

Sự phát là lúc hắn liền ở thương ngoài cung đám người, là ly thương cung gần nhất người, nghe được tiếng nổ mạnh từ thương trong cung vang lên, hắn cơ hồ kinh ra một thân mồ hôi lạnh, một loại chưa bao giờ từng có sợ hãi nhanh chóng tập thượng toàn thân...

Theo sau mà đến, đó là mạc danh phẫn nộ, phẫn nộ này thế đạo vì cái gì không buông tha bọn họ, phẫn nộ vì cái gì nơi chốn là làm hắn hữu tâm vô lực nhân vi cùng ý trời.

Hắn cùng lục tiểu điệp mới cho nhau xác nhận tâm ý không có bao lâu, những cái đó lời thề cùng hứa hẹn, nếu liền phải bởi vì những người này vì cùng ý trời, mà biến thành thí lời nói! Kia hắn chết đều sẽ không chợp mắt!

Này đó phẫn nộ hừng hực thiêu đốt, cơ hồ thiêu làm hắn tim phổi, mãi cho đến hắn tìm khắp thương cung, rốt cuộc ở chỗ này thấy còn sống sờ sờ lục tiểu điệp sau, mới rốt cuộc bị một phủng mát lạnh cam tuyền tắt.

Hắn nhìn cam tuyền từ lục tiểu điệp trong mắt chảy ra, tưới ở hắn trong lòng, rất tưởng nhiều lời chút cái gì, nhưng thiêu đốt đã hao phí hắn rất nhiều sức lực, dư lại khí lực chỉ đủ hắn ôm lục tiểu điệp, lẳng lặng bình ổn trong lòng sợ hãi.

"Ta làm nguyệt trưởng lão trước tới một bước, lúc sau liền đi thị vệ doanh kêu kim phồn tới... "

"Tiểu điệp cô nương... " Cung tử vũ nhìn trong phòng tình hình, lo sợ bất an hỏi, "Tím thương tỷ tỷ đâu?"

Lục tiểu điệp yên lặng nhìn về phía trong phòng cách gian, còn không chờ nàng mở miệng nói chuyện, liền thấy kim phồn thất tha thất thểu mà bước nhanh đi đến một phen mở ra cách gian cửa phòng, cùng đang muốn mở cửa mà ra nguyệt công tử đánh vào cùng nhau.

"Đừng nóng vội." Nguyệt công tử muốn bắt trụ một lòng hướng bên trong hướng kim phồn, lại không địch lại kim phồn sức lực, chỉ có thể cau mày buông tay, xem hắn nhào hướng trong nhà giường.

Trên giường cung tím thương một sửa ngày xưa ríu rít, nàng lẳng lặng mà nằm ở trên giường, quần áo hỗn độn rách nát, hai mắt nhắm nghiền, làm kim phồn cơ hồ không dám nhận nàng.

Này vẫn là cái kia mỗi ngày đều tràn ngập sức sống cung tím thương sao?

Kim phồn giơ tay run rẩy mà chạm chạm nàng khóe mắt, nhịn không được nhẹ giọng gọi nàng, "Đại tiểu thư.... "

Nguyệt công tử ở bên cạnh nhìn thở dài, "Đại tiểu thư thực thông minh, ở nổ mạnh thời điểm dùng thủy tưới thấu hai người toàn thân, sau đó dùng vải vóc bao lấy phần đầu.. "

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ