Cung xa trưng đứng ở cung thượng giác bên cạnh người, thần sắc phức tạp mà nhìn trên giường, có thể nói là cốt sấu như sài cung gọi vũ.
Vị này cửa cung thiếu chủ, khi cách nhiều ngày cư nhiên khởi tử hồi sinh , bị hoa công tử ở từ đường ám trong phòng phát hiện, thật đúng là kỳ sự một cọc.
Mà một tường chi cách cách gian nội, tắc nằm làm cung gọi vũ như thế suy yếu đầu sỏ gây tội, đã bị độc hạt hai mắt, bóp nát yết hầu vụ cơ phu nhân.
Cung gọi vũ tầm mắt từ cách gian thu hồi, trong tay hắn nhéo kia trương tràn ngập nhận tự giấy, biểu tình đau thương mà đem nó đệ trả lại cho cung tử vũ, "Nhiều như vậy nhận tự, xem ra nàng lâm chung trước vẫn là niệm lão chấp nhận đối nàng hảo... Ta tưởng, nàng nội tâm hẳn là tràn ngập áy náy đi?"
Hoa trưởng lão cũng không vì sở động, "Nàng nhưng có nói ra thương tổn nàng người là ai?"
"Nghe không rõ lắm.... Nàng vẫn luôn ở lặp lại cùng cái tự, hư...... Dư... Gì đó." Kim phục nỗ lực địa học vụ cơ phu nhân phát âm, nghe được một bên hoa trưởng lão táo bạo không thôi."
"Này rốt cuộc là cái gì?!"
"Vân." Cung thượng giác tiếp lời nói, hắn sắc mặt lại thập phần ngưng trọng, cùng ngẩng đầu xem hắn cung tử vũ đối thượng tầm mắt, "Đây là vân."
Cung tử vũ mặt lộ vẻ chán ghét chi sắc, ở cung gọi vũ khó hiểu dò hỏi cửa cung người ai là vân họ trong thanh âm, xoay người vào cách vách cửa phòng.
Nơi này tường gỗ cách âm thực hảo, ở cửa gỗ mở ra thời điểm, vụ cơ phu nhân thống khổ thanh âm một chốc kia truyền ra tới, lại ở cửa gỗ đóng cửa khi, đem những cái đó thống khổ lại nhốt lại.
Cung gọi vũ thân thể suy yếu, chỉ là tại đây cùng bọn họ nói bất quá nửa khắc chung nói, liền có vẻ có chút lực bất tòng tâm, các trưởng lão xem cung thượng vũ sắc mặt tái nhợt đến lợi hại, liền phân phát mọi người, làm người hảo hảo tu dưỡng.
Cung xa trưng theo cung thượng giác ra cửa phòng, hắn nhìn ca ca sắc mặt, có chút chần chờ hỏi, "Ca, chính là có cái gì khả nghi địa phương."
"......"Cung thượng giác sắc mặt trầm ngưng, có chút kiêng kị mà nhìn cửa phòng không có mở miệng.
Cung xa trưng lại sửng sốt, theo cung thượng giác ánh mắt cũng nhìn phía cửa phòng, kia một gian trong phòng, hiện tại chỉ chừa có yêu cầu tĩnh tâm tu dưỡng cung gọi vũ ở bên trong.
Cung xa trưng nắm chặt bên cạnh người đao đem, kinh ngạc cùng khẩn trương di để bụng tới.
"Trưng công tử."
Cung xa trưng tâm nhảy dựng, xoay người nhìn lại. "Là ngươi?"
Cung xa trưng nhướng mày, "Có chuyện gì?"
Kim phồn hành lễ, mới nói, "Chấp nhận đại nhân tìm ngài."
Nói xong, hắn lại bồi thêm một câu, trực tiếp làm cung xa trưng ánh mắt trầm đi xuống. "Tiểu điệp cô nương hiện tại đang cùng chấp nhận đại nhân ở bên nhau chờ ngài."
..........
"Tiểu điệp cô nương, cầu ngươi cứu vụ cơ phu nhân một mạng!"
"Ngươi có ý tứ gì!" Cung xa trưng hạ giọng, nhìn trên giường vụ cơ phu nhân, trong mắt phẫn nộ cảm xúc đang ở hừng hực thiêu đốt, "Các ngươi vũ cung người là cố ý sao? Một cái tiếp theo một cái, đem ta nói đều đương gió thoảng bên tai sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...