Bầu trời bắt đầu bay xuống linh tinh bông tuyết, cung xa trưng cầm khăn che lại chính mình cái trán còn ở đổ máu miệng vết thương, tầm mắt bắt đầu trở nên có điểm mơ hồ.
Ly trước sơn còn có một đoạn đường, cung xa trưng cường đánh tinh thần, đỡ thân cây từng bước một đi.
Bên hông xuyên tiểu trúc khung, tiểu hồ điệp liền lẳng lặng ngốc tại bên trong, cánh ánh huỳnh quang xuyên thấu qua trúc điều, vì cung xa trưng nhẹ nhàng chiếu sáng lên con đường phía trước.
"Cũng không biết trưng cung có hay không phát hiện ta không ở trong cung.' , Cung xa trưng đột nhiên nói chuyện, "Ta bình thường không cho hạ nhân vây quanh ở ta trong viện... Phỏng chừng không đến hừng đông, bọn họ là phát hiện không được."
"Tốt nhất vẫn là không cần phát hiện, nếu là làm ca ca đã biết... " Cung xa trưng mặt lộ vẻ khó xử, "Sẽ bị phạt đi."
Hắn nhìn về phía bên hông tiểu hồ điệp, "Ta nói nhiều như vậy, ngươi có thể nghe hiểu sao?"
Con bướm vẫy một chút cánh.
"Ta thật là điên rồi, cùng một con con bướm nói chuyện." Cung xa trưng ôm đầu thì thầm nói, chỉ là hắn mất máu càng ngày càng nhiều, sức lực cũng trở nên càng ngày càng nhỏ, không nói điểm lời nói đánh lên tinh thần, hắn thật sợ hắn căng không đến nhìn đến trước sơn thời điểm.
"Bị ta tìm được, chính là ta con bướm." Cung xa trưng thanh âm biến nhẹ, nhưng là nói ra nói lại một chút cũng không giả, thập phần không nói đạo lý, "Ngươi đã cứu ta, ta sẽ hảo hảo dưỡng ngươi, cho nên ngươi nhưng đừng nghĩ chạy trốn."
Rừng cây phía trên, nhẹ nhàng mà không tiếng động mà ở thụcùng thụ chi gian nhảy lên nữ hài, có chút tức giận mà nhìn phía dưới người.
Người này đầu tiên là không thể hiểu được mà xuất hiện ở yêu tháp phụ cận, hiện tại lại là bắt đi nàng chân thân, không biết muốn đi nơi nào.
Nàng trong tay bắt lấy một khối hòn đá, có nàng nửa khuôn mặt giống nhau đại, đang bị nàng cử ở giữa không trung, có chút do dự muốn hay không triều người nọ trên đầu ném.
"Trước sơn có thể so cái này địa phương quỷ quái khá hơn nhiều, ta sẽ làm người cho ngươi kiến một gian phòng ấm, bên trong loại thượng không đếm được hoa tươi, ngươi muốn ăn cái gì liền ăn cái gì." Cung xa trưng trên mặt có chút đắc ý, "Ta có thể cho ngươi tốt nhất."
Muốn ăn cái gì liền ăn cái gì, nữ hài có chút tâm động, trong tay hòn đá chậm rãi buông.
"Nhưng ngươi nếu là không nghe lời." Cung xa trưng hừ lạnh một tiếng, "Nặc đại cái cửa cung, ngươi cái nho nhỏ con bướm, có chạy đằng trời!"
Nữ hài lại giơ lên trong tay hòn đá.
".....Ta cũng không phải uy hiếp ngươi." Cung xa trưng nhìn im ắng ngốc tại trúc lung con bướm, mới vừa phóng xong tàn nhẫn lời nói lại có điểm chột dạ, "Thiên địa vô tình, ngươi tại đây băng thiên tuyết địa, như thế nào sống."
"Nếu là không đủ cường đại, chung có một ngày sẽ bị vô tình phong tuyết cắn nuốt." Cung xa trưng nhớ tới 5 năm trước bị vô phong chi tuyết xâm hại cửa cung, hắn khi còn bé đối mặt những cái đó địch nhân cỡ nào ngây thơ cùng vô lực, chỉ có thể dựa người nhà cùng ám đạo gạch tường đi chống đỡ địch nhân thương tổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...