Ngày hôm sau ban đêm, cửa cung nội, đã nơi nơi treo đầy vải bố trắng tơ lụa, chỉ trong một đêm, cửa cung tao này biến đổi lớn, mỗi người đều có từng người tâm tư cùng suy đoán.
Thượng quan thiển đứng ở y quán khúc chiết hành lang, rơi trên mặt đất đèn lồng còn châm ánh nến, chiếu sáng lên chỉ ở nàng cổ trước đao trên mặt.
"Tân nương?"
Thượng quan thiển nhút nhát sợ sệt mà trả lời, "Ân, tân nương."
"Ngươi không nên tới nơi này."
"Ta biết"
Cung xa trưng lạnh lùng nhìn nàng, "Biết còn tới, một cái hai cái, như thế nào đều thích hướng này chạy, ngươi tới nơi này, làm gì."
"Chu đại phu nói ta khí mang tân hương, thể chất thiên hàn, hơi ẩm tích tụ, không biết có phải hay không nguyên nhân này, ta chỉ lấy bạch ngọc linh bài, ta tới này tìm nàng, là nghĩ đến hỏi một chút, xem có hay không cái gì phương thuốc có thể hay không trị một chút ta này thiên hàn thể chất."
Cung xa trưng nhớ tới cung tử vũ, hài hước mà nhìn thượng quan thiển "Ngươi liền như vậy tưởng bị chấp nhận đại nhân lựa chọn."
"Phía trước tưởng hiện tại không nghĩ."
"Ngươi nói phía trước tưởng, hiện tại lại không nghĩ, đây là ý gì?"
Thượng quan nhợt nhạt cười nói, "Ngươi hẳn là chính là cung xa trưng thiếu gia đi, hiện tại chấp nhận, cung tử vũ, ở trong mắt ta căn bản không xứng." Nàng trong mắt ý cười tiệm thâm, "Nhất có tư cách đương chấp nhận hẳn là cung nhị công tử, cung thượng giác."
Cung xa trưng cười như không cười mà buông đao.
Thượng quan thiển vừa dứt lời, ngoài cửa truyền đến một cái tràn ngập từ tính rồi lại cực độ lạnh băng thanh âm. "Ngươi thực hiểu biết ta sao?"
........
Cung xa trưng nhìn thượng quan thiển càng lúc càng xa bóng dáng, quay đầu nhìn về phía cung thượng giác, "Ca, khiến cho nàng như vậy đi rồi?"
"Không cần quản nàng." Cung thượng giác xoay người rời đi y quán, "Xa trưng, ngươi lần trước ở y quán bắt lấy vị kia tân nương....."
"Cái kia lão thử?" Cung xa trưng nhớ tới ngày đó đuổi bắt tình cảnh, "Ca, cái kia nữ thích khách rất quái lạ, nàng khinh công thập phần quỷ dị, rõ như ban ngày dưới là có thể lao ra thật mạnh vây quanh, nhưng cuối cùng rồi lại bị ta dễ dàng ở y quán bắt lấy, nàng khẳng định có mục đích riêng."
"Ta đêm qua ra khỏi thành tiến đến gặp qua nàng." Cung thượng giác nói, "Về sau, không thể lại gọi người ta cô nương là lão thử."
Cung xa trưng sửng sốt, nghe minh bạch cung thượng giác nói trung chi ý, cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, một đôi con ngươi trừng đến lão đại, "Nàng không phải vô phong, nàng rốt cuộc là ai?"
"Nàng chính là Phượng Hoàng sơn trang, ㅁㅁ cô nương, lục tiểu điệp."
.........
Dày nặng tiếng chuông quanh quẩn sơn cốc, chấp nhận đại điện, cung tử vũ tự lần trước phụ thân huynh trưởng chợt ly thế, trong khoảng thời gian ngắn, là lần thứ hai đi vào nơi này. Hắn nghĩ thầm, như thế nào phảng phất mỗi lần tới đều không có vui vẻ mà rời đi quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...