chương 8 Sau núi

76 6 0
                                    

Thần chim hót kêu, mỏng sương đánh vào lá cây thượng, chờ thái dương đệ nhất lũ ánh mặt trời đánh vào song cửa sổ thượng, lục tiểu điệp liền đột nhiên trợn mắt, từ trên giường ngồi dậy. Nàng đứng dậy, mở cửa, sớm có thị nữ bưng sớm một chút cùng đồ dùng tẩy rửa bên ngoài chờ mệnh.

Chờ mặc chỉnh tề sau, hạ nhân đã đem đồ ăn sáng ở phòng trong dọn xong.

"Hôm nay vẫn là dựa theo cô nương phân phó, ngao cháo lại đây." Thị nữ nhìn ăn đến chính hương lục tiểu điệp, nhịn không được mở miệng nói đến, "Cô nương lại như thế nào thích, một ngày tam cơm đều ăn cháo cũng là không được a, không bằng lần sau kêu chút khác đi."

Lục tiểu điệp như là không nghe thấy giống nhau, nhanh chóng đem cháo uống xong, liền lo chính mình ngồi vào phía trước cửa sổ phát ngốc.

Thị nữ thấy thế thở dài, dẫn người rời khỏi cửa phòng.

Ngày thăng đến càng cao, lục tiểu điệp cứ như vậy, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, qua toàn bộ buổi sáng.

Thẳng đến phòng môn bị đẩy ra. Lục tiểu điệp quay đầu, trên mặt có tươi cười.

"Hôm nay ngươi cùng ta cùng đi giác cung cùng ca ca dùng cơm trưa, ca ca hỉ tĩnh, ngươi ít nói lời nói, đã biết sao?" Cung xa trưng đi ở đằng trước, hắn thanh âm theo gió tới, nhẹ nhàng mơn trớn lục tiểu điệp gương mặt, lục tiểu điệp nhìn hắn đĩnh bạt bóng dáng, từng bước một theo đi lên.

"Ân, đã biết."

Cung thượng giác đứng ở phòng trong cái bàn trước, phía sau cung xa trưng nhìn đầy bàn hảo đồ ăn, rực rỡ muôn màu, làm hắn hảo không kinh ngạc. "Hôm nay như thế nào như vậy phong phú."

Ngoài cửa, thượng quan thiển vừa lúc bưng đồ ăn tiến vào, "Đồ ăn chính nhiệt, nhị vị công tử cùng tiểu điệp muội muội tới vừa vặn." Nàng đem đồ ăn buông, lại nhiệt tình mà đem lục tiểu điệp kéo đến bên người ngồi xuống.

Cung xa trưng từ thấy thượng quan thiển sau mặt liền kéo xuống dưới, ôm cánh tay nói, "Đây đều là ngươi làm?"

Cung thượng giác ngồi xuống, chỉ vào trước mặt một đạo đồ ăn, "Đây là cái gì?"

"Riêng phân phó phòng bếp đánh gà rừng." Thượng quan thiển ngượng ngùng cười, "Tiểu nữ bêu xấu"

Lục tiểu điệp đôi mắt ở mỗi một đạo đồ ăn thượng đều dạo qua một vòng, cắm thanh nói, "Là đồ ăn? Có thể ăn sao?"

Cung xa trưng nghe được cười nhạo một tiếng, "Là rất xấu, đem người dọa cũng không dám ăn."

Thượng quan thiển xấu hổ mà cười một tiếng, gắp một khối gà rừng thịt để vào lục tiểu điệp trong chén, " "Đương nhiên có thể ăn, muội muội yên tâm."

Cung xa trưng thấy, cũng gắp một khối ăn lên.

Thượng quan thiển thân thể trước khuynh, "Trưng công tử không đợi chờ giác công tử lại ăn sao?"

Cung xa trưng nghe thế khiêu khích chi ngôn, đem thịt ném hồi trong chén, "Ta ca sủng ta, từ nhỏ đến lớn, thứ tốt đều làm ta ăn trước."

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ