chương 10 Lấy máu cứu người

101 8 0
                                    

Cung xa trưng hao hết tâm tư bắt được lan phu nhân y án xảy ra vấn đề, bổn cùng bọn họ hợp mưu vụ cơ phu nhân ở điện trước mặt mọi người phản cung, kêu luôn luôn đa mưu túc trí cung thượng giác, ở trên người nàng hung hăng tài một cái té ngã.

Giác cung bởi vậy lâm vào lâu dài yên tĩnh, bọn hạ nhân đều kinh sợ mà rời đi, thân sợ chọc chủ tử không mau, muốn chịu da thịt chi khổ.

Thượng quan thiển xuyên thấu qua cửa sổ khe hở, nhìn về phía ngồi ở mặc trì trước cung thượng giác, nàng chưa nhiều xem hai mắt, liền cảm nhận được phía sau đầu tới tầm mắt.

Nàng xoay người từ thang lầu thượng đi xuống, thấy ngồi ở thang lầu biên cung xa trưng cùng lục tiểu điệp.

Thượng quan thiển dục cười chưa cười, hỏi: "Như thế nào còn chưa đi?"

"Nơi này là nhà ta, ta vì cái gì phải đi?" Không biết vì cái gì, luôn luôn nói chuyện kiên cường cung xa trưng giờ phút này thế nhưng có vẻ tự tin không đủ, trong giọng nói mạc danh nhiều một phân hài tử thức ủy khuất.

"Kia, giác công tử vì sao vẫn luôn nhìn trên tay kia khối lão hổ thêu thùa như thế xuất thần?" Thượng quan thiển trực tiếp tung ra vấn đề, nàng trực giác kia khối thêu thùa khăn tay hợp với cung xa trưng uy hiếp.

"Đó là hắn đệ đệ....."

Nghe được đệ đệ hai chữ, lục tiểu điệp lông mi hơi lóe, ngẩng đầu nhìn về phía cung xa trưng.

"Chính là vừa rồi trưng công tử nhắc tới cái kia "Lãng đệ đệ"?"

Cung xa trưng chau mày: "Ngươi như thế nào mỗi lần đều có thể nghe được chúng ta nói chuyện? Không có việc gì liền thích bò góc tường, phải không?"

Thượng quan thiển đối mặt chất vấn, không có trả lời, mà là tự nhiên mà vậy mà dời đi đề tài, "Vậy ngươi hẳn là hỏi một chút chính mình có phải hay không tới giác cung có điểm quá cần mẫn, trưng cung ở không thoải mái? Ta tìm tương lai phu quân thiên kinh địa nghĩa."

"Nhưng thật ra ngươi, đều mau thành niên." Thượng quan hướng lục tiểu điệp nâng nâng cằm, ý bảo nói, "Có thê tử, liền chạy nhanh lão bà hài tử giường ấm, đừng luôn tới quấn lấy ngươi ca."

Cung xa trưng bị nghẹn một chút, lại làm bộ trong lúc lơ đãng nhìn mắt lục tiểu điệp, thấy nàng chính không chuyển mắt mà nhìn chính mình, mặt đỏ lên, triều thượng quan thiển thấp giọng cả giận nói: "Ngươi thiếu quản chúng ta."

"Không quan hệ, ngươi không nói cho ta, ta quay đầu lại chính mình hỏi hắn."

"Ngươi đừng đi hỏi! Hỏi liền lại gợi lên ca chuyện thương tâm....."

"Cái gì chuyện thương tâm?"

"Ca ca đã từng có cái thân đệ đệ..... Thương yêu nhất đệ đệ....."

Thượng quan thiển kinh ngạc mà hỏi ngược lại, "Giác công tử thương yêu nhất đệ đệ không phải ngươi sao?"

Cung xa trưng trên mặt hiếm thấy mà lộ ra một tia yếu ớt cùng thống khổ, nước mắt từ hắn trước mắt lướt qua, như trân châu giống nhau rơi xuống đất, lại vỡ vụn băng khai: "Ở ca ca trong lòng, không ai so được với lãng đệ đệ."

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ