chương 5 Đơn độc nói chuyện

99 9 0
                                    

"Không phải bình thường dã báo." Lục tiểu điệp ngồi cung thượng giác đối diện, miệng nàng tất cả đều là báo mao, biên nói một bên dùng tay từ đầu lưỡi vê tiếp theo thốc. "Bình thường báo sẽ không mạo hiểm xuất hiện tại tiền sơn, nó vừa rồi nằm sấp ở trong rừng cây, là muốn công kích chúng ta, này không bình thường"

"Ta nghe thấy được yêu tháp hương vị, là so trong không khí còn nùng đếm rõ số lượng lần độc chướng hương vị, bị độc chướng quấy nhiễu điểu thú, sẽ mất đi phân rõ năng lực, trở nên không hề cẩn thận."

"Lục cô nương, yêu tháp sự tình ta đã nghe các trưởng lão bằng chứng qua, việc này về ta cửa cung an nguy, ta không thể không tiểu tâm cẩn thận." Cung thượng giác không có quản lục tiểu điệp trong miệng con báo, hắn lạnh lùng thanh tuyến áp lại đây, "Ta chỉ nghĩ phải biết rằng, những cái đó không có bị ngươi toàn bộ thác ra sự tình, thủ tháp người trăm năm tới bất xuất thế, vì cái gì đến cô nương ngươi này, nhất định phải tìm ra bổ tháp mặt khác đường ra."

Lục tiểu điệp đầu ngón tay ngăn chặn lòng bàn tay, sau một lúc lâu mới nói, "Ta mẫu tộc sở hoài huyết mạch, huyết nhục sinh ra liền có sinh tử nhân nhục bạch cốt, có thể giải vạn độc chi hiệu, nhiều năm như vậy, chúng ta đều là dùng tự thân huyết nhục vì dẫn tu bổ yêu tháp ngăn cách độc chướng."

"Nhưng là, cung nhị tiên sinh." Lục tiểu điệp nhìn thẳng cung thượng giác, "Ta mẫu tộc một thế hệ, với ta này, dừng ở đây. Cho nên ở ta chết phía trước, cửa cung cần thiết tìm được tân bổ tháp phương pháp, nếu không, không có cái thứ hai tiểu điệp."

Sinh tử người, nhục bạch cốt, nhưng giải vạn độc, cung thượng giác mặc niệm những lời này, trên mặt không lậu thanh sắc.

Hắn lặng im một hồi, rốt cuộc nâng chung trà lên, uống một ngụm, "Như vậy lại tìm ra bổ tháp biện pháp trong khoảng thời gian này, liền thỉnh Lục cô nương nhiều hơn chỉ giáo."

"Ngươi đi ra ngoài đi, giúp ta đem xa trưng đệ đệ kêu tiến vào."

Lục tiểu điệp ngoan ngoãn gật đầu, đứng dậy rời đi, nhưng mới vừa đi không vài bước, đã bị cung thượng giác kêu đình, "Chờ một chút."

Lục tiểu điệp thần sắc đột nhiên trở nên có chút khẩn trương, nàng đem con báo thi thể kéo vào điểm, "Này, đây là ta đánh tới, hẳn là ta chính mình lưu trữ."

Vốn dĩ không nghĩ đề con báo cung thượng giác thuận thế mở miệng, "Ngươi muốn bắt tới làm cái gì."

"..... Đồ ăn."

Cung thượng giác có chút phỏng đoán, "Cửa cung từ trước đến nay chỉ biết sau núi có tam đại gia tộc thủ vệ, các ngươi thủ tháp người, nếu yên lặng không tiếng động, như vậy y xuyên trụ thực hẳn là đều là từ chính mình thực tiễn, cho tới nay, ngươi, đều là dựa vào đi săn duy trì sinh hoạt sao?"

Lục tiểu điệp yên lặng gật đầu.

"Ta đối với ngươi báo không có hứng thú, ta chỉ là tưởng nhắc nhở một chút Lục cô nương. , Cung thượng giác nói, "Mặc kệ ngươi dĩ vãng như thế nào, tại tiền sơn, ngươi cũng chỉ là Phượng Hoàng sơn trang ㅁㅁ tiểu thư, đừng làm một cái tiểu thư không nên làm sự, nếu là khiến cho một ít thích khách chú ý, vậy không hảo."

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ