chương 7 Gặp qua

74 7 0
                                    

Tối tăm chiều hôm chiếu một cái thâm thúy mà u lớn lên trên hành lang, địa phương khác đã sớm đốt đèn, duy độc nơi này bất đồng. Thượng quan thiển bên đường lưu ý, phát hiện to như vậy đình viện không có một bóng người, cửa hiên hạ ám trầm một mảnh, an tĩnh, tịch mịch, cùng cửa cung địa phương khác dòng người chen chúc xô đẩy chi cảnh phi thường bất đồng.

Trước mặt lộ ra nhắm chặt môn, cửa sổ cũng hợp lại, ở thực mau đêm đen tới sắc trời trung, liền một tia bóng ma cũng không lộ.

"......Cung nhị tiên sinh ở chính điện sao? Ta tưởng, có phải hay không - " thượng quan thiển thăm dò đánh giá, đang muốn đi phía trước đi.

Cung xa trưng đột nhiên tiến lên một bước, ngăn ở nàng trước mặt. "Như vậy cấp?"

Thượng quan thiển không khỏi cảm thấy buồn cười: "Sơ tới giác cung, lý nên muốn trước cùng cung nhị tiên sinh vấn an mới là, cơ bản lễ nghĩa vẫn là muốn đi?"

Cung xa trưng như cũ không có tránh ra ý tứ: "Ta ca đãi ngươi thật tốt, sợ ngươi ở nữ khách viện thông minh chịu lãnh đãi, sớm làm ta tiếp ngươi trở về. Ta còn chưa bao giờ gặp qua hắn đối vị nào nữ tử như thế để bụng. Ngươi muộn một chút đi chào hỏi, hắn cũng sẽ không trách ngươi. "

Thượng quan thiển mặt hơi hơi đỏ lên: "Cung nhị tiên sinh chiếu cố, tiểu nữ không thắng cảm kích, cũng liền càng không thể mất lễ nghĩa. Trưng thiếu gia vì sao cản ta đâu?"

"Ta chính là tò mò, ngươi đến tột cùng có cái gì mị lực, có thể làm ta ca đột nhiên nảy lòng tham, cùng ngươi đính hôn." Cung xa trưng nheo lại đôi mắt, "Xinh đẹp nữ nhân sẽ hống người, cũng sẽ gạt người."

"Đa tạ trưng thiếu gia khích lệ. " Thượng quan thiển hơi hơi mỉm cười "Bất quá, tiểu điệp muội muội không phải cũng là sao? Có thể được trưng thiếu gia chiếu cố, sớm tiến vào trưng cung cư trú, ta cũng tò mò tiểu điệp muội muội đến tột cùng nơi nào được trưng công tử thích, thế nhưng làm ngươi như vậy "Yêu thích không buông tay", đi đến nơi nào đều mang theo."

Cung xa trưng trên mặt ửng đỏ, theo bản năng phản bác, "Nàng cùng các ngươi không giống nhau." Nàng là bị trưởng lão ngạnh tắc tới! Nhưng là việc này chỉ có ít ỏi mấy cái cửa cung nhân tài biết, cung xa trưng lời này nghẹn ở trong miệng không thể nói ra, chỉ có thể hạ giọng, "Đừng vô nghĩa, thiếu nhấc lên nàng."

Thượng quan thiển lại không nghĩ rằng, nguyên bản chỉ là tưởng chế nhạo cung xa trưng nói, lại thu được như vậy hồi phục, đến tột cùng là cái gì nguyên nhân, rõ ràng đều là mới vào môn tân nương, lục tiểu điệp lại có thể được đến như vậy tín nhiệm? Thượng quan thiển dư quang phiết liếc mắt một cái lục tiểu điệp, lại đem đề tài xoay trở về.

"Ta cùng vân vì sam thân thế, cung nhị tiên sinh đã phái người kiểm tra đối chiếu sự thật qua."

"Bọn họ tra phương pháp cùng ta tra phương pháp không quá giống nhau." Thiếu niên bỡn cợt mà cười, vừa nói vừa từ bên hông treo đoản miệng hồ đảo ra một con màu đen có chút khủng bố sâu, hai ngón tay nhẹ nhàng nhéo, đột nhiên giơ lên thượng quan thiển trước mặt. Không biết khi nào, hắn trên tay đã mang lên một bộ phi thường mỏng bao tay.

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ