Khi còn bé ký ức lập tức rót tiến cung xa trưng trong đầu, đánh đến hắn đột nhiên không kịp dự phòng, hắn lúc này mới phát hiện, lục tiểu điệp cánh thượng quen thuộc hoa văn kỳ thật vẫn luôn đều khắc ở hắn trong đầu.
Hắn nhớ rõ, ngày ấy từ sau núi sau khi trở về, hắn liền sai người nơi nơi bắt giữ con bướm, lúc sau liền thường xuyên đem trang con bướm lồng sắt treo ở bên cạnh người, toàn bộ cửa cung trên dưới đều biết hắn gần nhất tân khởi yêu thích, liền cung tử vũ gia hỏa kia, đều chạy tới tìm hắn, muốn dùng điểm tâm đổi hắn con bướm.
Hắn đương nhiên là hung hăng mắng cung tử vũ một đốn.
Hiện tại ngẫm lại, hắn cũng không biết hắn triều cung tử vũ tóc rối kia một đốn tính tình, có phải hay không mang theo điểm buồn bã mất mát ủy khuất. Được đến tay đồ vật liền như vậy trốn đi, hắn thậm chí không rõ ràng lắm nó có phải hay không thật sự tồn tại, hắn lấy một loại bị động tư thái, một người thừa nhận này phân ký ức.
Loại này ủy khuất giằng co thật lâu, vẫn luôn chờ hắn rốt cuộc thừa nhận trong trí nhớ con bướm có lẽ chỉ là hoàng lương một mộng sau, hắn mới đem eo sườn trúc khung gỡ xuống.
Nhưng mà hiện tại hắn mới phát hiện, trận này trong mộng có càng thêm lệnh người để ý đồ vật tồn tại, cung xa trưng tưởng, hắn đã từng hứa hẹn phải bảo vệ nàng.
Chính là hiện tại đâu, nàng vô số lần ở chính mình trước mặt bị thương, mặc kệ là chủ động vẫn là bị động.
Hắn tâm giống đột nhiên bị một cục đá ép tới thở không nổi.
Lục tiểu điệp tốc độ thực mau, bất quá trong chốc lát, cũng đã mang theo cung xa trưng xuyên qua mặt đất phong ấn, hai người treo không phi ở tuyết địa phía trên. Cung xa trưng nhạy bén phát hiện lục tiểu điệp trạng thái không đúng, nhưng không chờ hắn nói cái gì, lục tiểu điệp liền bởi vì kiệt lực, về phía sau ngưỡng đi, mất đi cánh lực lượng, hai người đều ngã ở tuyết địa thượng, đánh ra một vòng bông tuyết.
Huyết thực mau liền làm ướt tuyết địa.
Cung xa trưng có chút kinh hoảng mà nhìn lục tiểu điệp đại trên cánh tay miệng vết thương, lần này nàng bị thương miệng vết thương quá lớn, máu đại lượng xói mòn, cơ hồ nhiễm hồng nàng nửa người quần áo.
Hơn nữa nàng khép lại tốc độ dần dần biến chậm, khả năng vô pháp ở nàng đại lượng mất máu trước chữa trị hảo miệng vết thương. Huống chi lục tiểu điệp còn hôn mê qua đi, này cũng không phải một cái hảo dấu hiệu.
Cung xa trưng làm trưng cung chi chủ, đối mặt loại này miệng vết thương kỳ thật có thể nói là thuận buồm xuôi gió, hắn bay nhanh mà xé mở lục tiểu Điệp Y mang lên tơ lụa, làm băng bó vải dệt, nhìn lục tiểu điệp bởi vì thống khổ mà xuống ý tứ nhăn lại mặt, cung xa trưng tay cũng hơi hơi phát run.
"Đừng ngủ!" Cung xa trưng nhẹ nhàng chụp đánh lục tiểu điệp khuôn mặt, thấy nàng đôi mắt suy yếu mà bắt đầu động đậy, mới nhẹ nhàng thở ra, hắn cởi bỏ chính mình áo choàng, cách áo choàng, đem lục tiểu điệp toàn bộ ôm vào trong ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...