chương 12 Yêu vẫn là người

72 5 0
                                    

"Càn la đáp kia động cương quá huyền chém yêu trói tà độ người muôn vàn.."

Môi đỏ hé mở, nữ nhân thanh âm nhỏ bé mà khàn khàn, trong miệng niệm độ người độ quỷ Đạo gia chú thuật, tại đây túc mục mà đen nhánh tháp cao, lại là lệnh yêu ma nghe tiếng sợ vỡ mật đoạt mệnh phù.

Nàng cả người là huyết, một bước một đốn mà đi tới tháp đế mật thất, ở nhìn đến kia co rúm lại ở thảo dược đôi trung nho nhỏ thân ảnh sau, nguyên bản âm lãnh ánh mắt đột nhiên trở nên nhu hòa lên.

"Ta hài tử...."

Đứa bé không được run rẩy thân thể, bị nữ nhân từ thảo dược đôi ôm lên, lại bị mềm nhẹ mà, thật cẩn thận mà vòng ở trong lòng ngực.

Hôm nay mẫu thân, là ôn nhu mẫu thân, nho nhỏ hài nhi thân thể dần dần mềm mại xuống dưới, nháy cùng mẫu thân tương tự mặt mày, lẳng lặng mà cùng mẫu thân đối diện.

"Trên hành lang phi chi, thể nhẹ như điệp... Nữ nhân trong miệng hừ không biết tên mà ca dao, nhẹ nhàng chụp đánh tiểu nhi bối, "Khí thanh thân nhẹ, một diệp độ thuyền... Ngủ đi, ngủ đi, nương ở đâu."

Nho nhỏ hài nhi nghe lời nhắm mắt lại, nặng nề mà ngủ, nhưng lại chờ mở, ôn nhu mẫu thân đã rời đi, chỉ chừa một đôi mang theo căm hận đôi mắt.

"Yêu nghiệt!" Bị bóp cổ cao cao giơ lên, tiểu hài tử bất lực mà đá động hai chân, lại bị hung hăng quăng ngã ở góc tường. Một thanh mang theo hàn khí mỏng kiếm chỉ nàng chóp mũi.

Cầm mỏng kiếm nữ nhân một sửa hôm qua ăn nói nhỏ nhẹ, giống như đối đãi kẻ thù giống nhau nhìn bất quá nàng đùi độ cao tiểu nhi, "Trời sinh tai họa, đáng chết! Ngươi cùng cha ngươi đều đáng chết! Đều nên bị nhốt ở trong tháp, vĩnh sinh vĩnh thế!"

Liền ở kiếm lập tức liền phải đụng tới tiểu hài tử cổ, tháp cao phía trên truyền đến vang lớn, nữ nhân điên cuồng biểu tình lập tức thu liễm một chút, chấp kiếm nhanh chóng ra mật thất.

Tiểu hài tử lau khô trên mặt nước mắt, tay chân cùng sử dụng mà bò lại thảo dược đôi, ở dược liệu vây quanh hạ, lẳng lặng chờ đợi nàng mẫu thân lại lần nữa trở lại nơi này.

Nhưng tiếp theo, còn sẽ là ôn nhu mẫu thân sao? Tiểu hài tử cũng không biết, nàng chỉ biết, nàng sinh tại đây không thấy ánh mặt trời hắc tháp bên trong, chỉ có mẫu thân trong mắt kia một tia quang mang, có thể chiếu sáng lên nàng không có nhan sắc tâm.

Lục tiểu điệp trên mặt không có gì biểu tình, chỉ là nhắc tới mẫu thân khi trong mắt có khác thần thái, "Mẫu thân cha mẹ đều là bị yêu ma giết chết, nàng thiếu niên khi liền tiếp nhận thủ tháp gánh nặng, cho tới nay, đều hoài đối yêu ma hận ý thủ vững chức trách."

Gió lạnh hiu quạnh, tuyết rơi rơi xuống, bao trùm hai tòa giản dị vô danh tấm bia đá, quỳ gối bia trước thiếu nữ hồng mắt, cầm lấy bên người bạc kiếm, đứng dậy không hề quay đầu lại.

Này tháp, thiếu nữ một thủ chính là bốn năm, thẳng đến có một ngày yêu tháp xuất hiện cái khe, độc vương lặng yên không một tiếng động mà từ giữa chạy ra, đánh vỡ này bốn năm như một ngày an ổn.

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ