Vân vì sam đem huyết uống một hơi cạn sạch, mà cung tử vũ thì tại một bên khẩn trương mà nhìn, tuyết công tử đã từ hàn trì mật đạo đi ra ngoài, hiện tại nơi này chỉ còn lại có bọn họ hai người.
Vân vì sam sống hay chết, đem tại đây giây phút trung đến ra kết luận.
"Thế nào?" Cung tử vũ nhỏ giọng hỏi, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm vân vì sam sắc mặt, hy vọng có thể nhìn đến nàng chuyển biến tốt đẹp bộ dáng.
Vân vì sam không có trả lời, cảm thụ được trong thân thể khác thường dòng nước ấm theo kinh mạch khắp nơi du tẩu, nàng một bàn tay theo quần áo sờ đến sau vai, theo sau liền có chút kinh ngạc mà mở to hai mắt.
"Không có việc gì đi!" Cung tử vũ nhìn đến vân vì sam biểu tình đại biến, khẩn trương về phía trước, lại ở nhìn thấy vân vì sam đột nhiên bắt đầu cởi quần áo, lộ ra trên vai trắng nõn da thịt sau, bỗng dưng mặt đỏ lên, vội hoảng mà chuyển qua đầu.
"A Vân, ngươi làm gì nha."
"Vũ công tử, ngươi xem."
Cung tử vũ có chút thẹn thùng, ngoài miệng nói ".... Như vậy không hảo đi." Nhưng vẫn là ở một lát sau, muốn cự còn nghênh mà nhìn qua đi.
Chỉ là chờ thấy rõ hết thảy, cung tử vũ trên mặt ngượng ngùng không ở, đáy mắt nhiễm cùng vân vì sam giống nhau kinh ngạc.
Vân vì sam sau vai miệng vết thương, ở cung tử vũ nhìn chăm chú hạ chậm rãi chữa trị, huyết nhục tự động khép kín, không hề xuất huyết, chờ vân vì sam dùng cổ tay áo một mạt sau vai khô cạn vết máu sau, lộ ra phía dưới gần hoàn hảo không tổn hao gì da thịt.
Hai người cho nhau nhìn thoáng qua, trong lòng có đồng dạng mưu hoa.
Hàn trì ngoại, cung xa trưng sắc mặt ngăm đen, nhìn cửa đá ánh mắt càng thêm hung ác, hắn tại đây làm chờ, cơ hồ chờ đến sáng sớm tảng sáng, thiên đã sâu kín sáng lên.
Hắn đã không có kiên nhẫn. "Phái người đi lấy thuốc nổ, đem này cửa đá cho ta tạc!"
Tuyết hạt cơ bản lo chính mình pha trà, nghe vậy nhìn hắn một cái, "Ngươi tính tình táo bạo, lại không có kiên nhẫn, tiểu điệp ở tại ngươi trưng cung chẳng phải là muốn chịu ủy khuất."
Cung xa trưng mặt lộ vẻ kinh nghi, lúc này mới lần đầu tiên nghiêm túc mà đánh giá khởi cái này nhìn dáng vẻ chỉ có 11- 12 tuổi hài đồng.
"Ngươi là ai? Lại như thế nào nhận thức nàng!"
Tuyết hạt cơ bản không thèm nhìn cung xa trưng chất vấn khẩu khí, chỉ nói, "Ta cùng nàng, đều có chúng ta duyên phận, cần gì hướng ngươi giải thích."
Lúc này, tuyết công tử xốc lên rèm cửa vào phòng nội, vừa lúc nghe được hai người đối thoại, Hắn bất động thanh sắc mà nhìn thoáng qua tuyết hạt cơ bản, trộm cười cười, hắn cùng tuyết hạt cơ bản làm bạn nhiều năm, tất nhiên là minh bạch tuyết hạt cơ bản là nhớ thượng cung xa trưng thù.
Hắn thanh khụ hai tiếng, đánh gãy cung xa trưng giết người ánh mắt nói, "Xin lỗi, xin lỗi, quên còn có một phen dự phòng chìa khóa, ta mới từ cũ trong phòng tìm ra, trưng công tử, xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...