chương 21 Tên lệnh

42 6 2
                                    

Ban đêm gió thổi lại thổi, ở y quán phụ trách ca đêm thị nữ vừa ra khỏi cửa, liền phát hiện y quán bích trì thượng trồng trọt vãn liên, đã bị đạp hư đến không thành bộ dáng.

Cung xa trưng ôm ấp khóc ngất xỉu đi lục tiểu điệp, về tới nàng phòng ngủ, hắn hồng mắt dò xét hạ lục tiểu điệp ngạch ôn, lại phát giác nàng đại trên cánh tay quần áo, ẩn ẩn lộ ra điểm vết máu...

Tiểu tâm mà đút cho lục tiểu điệp giảm nhiệt hàng nhiệt thuốc viên, đem người bế lên giường, hắn mới hư thoát mà ngồi trở lại trên mặt đất, lau một phen từ vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn ngăn không được nước mắt, ngẩng đầu nhìn nhìn này gian hắn chưa từng có tiến vào quá nhà ở.

Nhà ở rất lớn, đồ vật lại không nhiều lắm, không nhìn kỹ, cơ hồ tìm không thấy lục tiểu điệp sinh hoạt quá dấu vết, trừ bỏ hắn cấp thêm vào rất nhiều đồ trang sức cùng xiêm y, lục tiểu điệp còn để lại cái gì đâu?

Chỉ sợ người này nếu là hiện tại biến mất ở nơi này, cũng chỉ sẽ lưu lại một ít mờ ảo hơi thở thôi.

Cung xa trưng duỗi tay nắm lấy lục tiểu điệp lộ ra mấy tiết đốt ngón tay, tay nàng lại bạch lại mềm, tựa như cầm không được vân, lại giống nàng vai thượng kia hai mảnh khinh bạc cánh bướm, hơi không cẩn thận, liền phải vỡ vụn, như vậy yếu ớt mà dễ trôi đi ----- cần đến cẩn thận chăm sóc mới được.

Sắc trời hơi lượng, lục tiểu điệp miễn cưỡng mở trầm trọng mí mắt, một phục một ngày dưỡng thành thói quen, làm nàng ở giờ Mẹo liền không có buồn ngủ, tỉnh lại, chỉ là hôm nay không có ánh sáng mặt trời chiếu ở trên mặt nàng, phòng trong cũng nhìn qua đen tuyền.

Nàng cảm giác được chính mình tựa hồ có chút nóng lên, đầu nặng nề, thở hổn hển khẩu khí, vừa định ngồi dậy tìm điểm dược ăn, liền nghe một mảnh vang tiếng chuông truyền đến, nàng giật giật tay, nương một chút mỏng manh quang, thấy rõ hai tay trên cổ tay, hai phúc mang theo ngân quang treo bạc linh tinh tế khóa khảo.

Môn kẽo kẹt một vang, ánh mặt trời tức khắc từ ngoài cửa đầu nhập trong phòng, lục tiểu điệp cả kinh, ngồi dậy nhìn lại, cung xa trưng khóe miệng mang cười, bưng một chén chén thuốc từ ngoài cửa cất bước đi tới.

Hắn tiến vào sau liền lập tức đóng cửa lại, thoáng chốc, ánh mặt trời lại bị hắn đuổi đi ra ngoài, phòng trong lại trở nên hắc như ám dạ, hắn trong bóng đêm tự nhiên quay lại, giống như rất quen thuộc nơi này bố cục, lục tiểu điệp nghe được chén thuốc bị buông thanh âm, tiếp theo ánh nến đã bị một cây một cây bậc lửa.

"Miệng vết thương của ngươi ngày hôm qua nứt ra rồi, lại dính thủy, tối hôm qua phát hiện ngươi nổi lên sốt cao, liền đoán miệng vết thương của ngươi đã phát viêm, kết quả vừa thấy quả nhiên như thế..."

Lục tiểu điệp giơ tay sờ sờ cánh tay, theo bị bậc lửa ánh nến, phát hiện chính mình trên người quần áo khô ráo mà thanh khiết, đã bị nguyên bộ đổi qua.

"Muốn một lần nữa thượng dược, toàn thân ướt sao được, ta tự nhiên phải cho ngươi đổi."

Là cung xa trưng cho nàng đổi quần áo sao?... Lục tiểu điệp nắm chặt cổ áo, có chút hoảng loạn.

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ