chương 6 Lễ vật

76 7 0
                                    

Ban đêm, địa lao, cung xa trưng chỉ ăn mặc bên người quần áo, đơn ngồi ở lao nội ghế trên, địa lao tuy rằng không ra phong, nhưng là lại có so mặt đất càng thêm âm lãnh không khí. Cung xa trưng không đến mức đông lạnh đến run bần bật, nhưng cũng vô tâm nghỉ ngơi, chỉ có thể nhắm hai mắt, chịu đựng cái này ban đêm.

Chỉ là đột ngột tiếng vang ở lao nội vang lên, cung xa trưng bị bắt trợn mắt, liền thấy cách môn mà đứng lục tiểu điệp.

"Ngươi như thế nào tới?" Hắn không phải hỏi lục tiểu điệp vì cái gì tới, mà là hỏi nàng như thế nào tới, sớm tại nàng bước vào trưng cung trước, hắn kêu thị vệ ngày đêm trông coi lục tiểu điệp phòng cho khách, tám tầng ngoại tám tầng, liền này, sao có thể còn có thể làm nàng nửa đêm chạy đến này tới. Nhưng nhớ tới lục tiểu điệp cử thế hiếm thấy khinh công, lại cảm thấy cũng không phải không thể nào.

"Sách, trở về!" Cung xa trưng cùng tiếp đón cẩu dường như.

"Cho ngươi đưa quần áo." Lục tiểu điệp nâng cánh tay cho hắn xem vác ở mặt trên áo choàng.

"Muốn ngươi tự chủ trương?" Nhìn lục tiểu điệp ngu si bộ dáng, hắn chỉ có thể nhiều giải thích vài câu, "Ca ca sẽ không làm ta tại đây lâu ngốc, ngươi này áo choàng cho ta, ngày mai muốn thị vệ nhìn thấy, lại cấp cung tử vũ tên kia trở thành nhược điểm."

"Nhiều nhất ngày mai, ta liền có thể ra tới..... Ngươi đừng lại chạy loạn!"

Cung xa trưng cùng cung thượng giác không hổ là huynh đệ hai, cung xa trưng thuyết minh thiên quả nhiên chính là ngày mai, ngày hôm sau buổi tối, cung thượng giác liền chứng minh rồi cung xa trưng trong sạch, bắt được trưởng lão xá lệnh.

Cung xa trưng ngồi ở án trước, bỏ thêm thạch hộc dược trà, dược vị phủ qua trà vị, cung xa trưng nhớ tới ngày hôm qua sự, liền muốn cắn nha, "Lần này bị cung tử vũ đánh đòn phủ đầu, quá nhưng khí, hơn nữa nghĩ đến ngày sau phải đối hắn hành chấp nhận chi lễ ta liền ghê tởm."

Cung thượng giác đem chén trà đẩy qua đi: "Đại trượng phu CO được dãn được, không cần nóng lòng nhất thời. Ta xem hắn cũng quá không được tam vực thí luyện, chỉ là đáng tiếc nguyên bản tưởng buộc hắn trong một tháng liền giao ra chấp nhận chi vị, nhưng nguyệt trưởng lão thế hắn cầu tình, ta liền không nói nhiều."

"Bất quá một tháng cũng hảo, ba tháng cũng thế, không khu đừng, chỉ cần kết quả như chúng ta đoán trước là được."

Cung xa trưng gợi lên khóe môi, khinh thường mà cười: "Kia tất nhiên. Ca ca năm đó như vậy gian nan mới thông qua tam vực thí luyện, cung tử vũ phỏng chừng cửa thứ nhất đều quá không được, liền chờ xem hắn chê cười đi."

Cung thượng giác uống xong rồi ly trung trà, đem cái ly đặt trên bàn, đột nhiên nói: "Xa trưng đệ đệ, có chuyện, ta không có phương tiện đi làm, nhưng giao cho người khác, ta lại không yên tâm."

"Ca, ngươi cứ việc nói." Cung xa trưng ngồi dậy.

"Ta muốn cho ngươi đi đem thượng quan thiển từ nữ khách viện lạc bên kia tiếp trở về, ở giác cung ở tạm. "

Cung xa trưng tươi cười lập tức trầm hạ tới: "Nhanh như vậy?"

"Đã định rồi việc hôn nhân, mau cũng hảo, chậm cũng hảo, có cái gì khác biệt?"

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ