chương 27 Ký tên viết chữ

40 4 0
                                    

Hiện chấp nhận cung tử vũ trùng quan nhất nộ vi hồng nhan, vì cứu vân vì sam, cư nhiên tạc địa lao, đả thương cung thượng giác, việc này vừa ra, nháo đến toàn bộ cửa cung ồn ào huyên náo, chỉ trừ bỏ giác cung bao phủ ở một mảnh u ám hạ, im hơi lặng tiếng nhẫn hận.

Nghe tiến đến bẩm báo thị vệ truyền đến tin tức, cung xa trưng ẩn nấp mà nhìn thoáng qua đang ở hầu hạ cung thượng giác dùng dược thượng quan thiển, trên tay dùng sức, đem trong tay chén trà hướng trên mặt đất hung hăng một quăng ngã, "Lúc này cung tử vũ đi sấm quan thí luyện?!"

Cung xa trưng đi đến cung thượng giác bên cạnh, ngữ khí phẫn hận, "Ca, cung tử vũ một khi tiến vào sau núi, chúng ta liền lấy hắn không có biện pháp, ta hiện tại liền đi ngăn trở hắn."

"Đừng đi..... " Cung thượng giác suy yếu mà nửa nằm trên giường sụp thượng, ra tiếng ngăn cản hắn, thượng cung thiển cầm chén thuốc tay co rụt lại, hướng bên cạnh xê dịch, lẳng lặng ở bên cạnh nghe bọn họ nói chuyện.

".....Hắn đã học xong phất tuyết tam thức cùng trảm nguyệt tam thức, ngươi đánh không lại hắn.... "

Cung xa trưng thoạt nhìn không phục lắm, "Quang minh chính đại mà luận võ, ta khả năng không thắng được hắn. Nhưng ta ám khí, ta không tin hắn có thể trốn đến quá."

"Ngươi cũng không nhìn xem cùng hắn cướp ngục người đều là ai... Tuyết công tử, tuyết hạt cơ bản, hoa công tử, còn có phía trước giúp vân vì sam che giấu thân phận nguyệt công tử... Bọn họ hiện tại có toàn bộ cửa cung sau núi chống lưng... Chúng ta không thể cùng cung tử vũ cứng đối cứng."

Hắn nói mới vừa nói xong, lục tiểu điệp liền bưng một đĩa nhỏ mứt hoa quả từ ngoài cửa vào được.

Thượng cung thiển thấy lục tiểu điệp cũng là sửng sốt, mấy ngày trước bắt đầu, cung xa trưng liền đem lục tiểu điệp kín mít Địa Tạng ở trưng cung, sau lại lại là bị trưởng lão đưa đi Nguyệt Cung, thượng quan thiển cũng là hồi lâu chưa thấy được nàng.

So với thượng một lần thấy nàng, lục tiểu điệp so dĩ vãng muốn béo chút, cũng tinh xảo rất nhiều. Nàng trước kia quá gầy, nhìn tổng cảm thấy nàng nhược bất thắng y, hiện giờ thịt nhiều điểm ngược lại có vẻ nàng tinh xảo đặc sắc lên, hơn nữa ăn mặc không tầm thường, sở váy áo vừa thấy chính là đỉnh tốt nguyên liệu cùng thêu nghệ làm.... Có thể thấy được cung xa trưng có ở nghiêm túc dưỡng nàng.

"Tiểu điệp muội muội không phải ở Nguyệt Cung tĩnh dưỡng sao? Nhanh như vậy liền tiếp đã trở lại sao?"

Lục tiểu điệp không có trả lời nàng, mà là đột nhiên dừng lại, một đôi hắc bạch phân minh đôi mắt, nhìn chằm chằm thượng cung thiển nhìn hồi lâu, thẳng nhìn trúng quan thiển có chút xấu hổ lên.

"Chính là ta nơi nào không ổn?" Thượng quan thiển sửa sửa bên má sợi tóc.

Lục tiểu điệp nhíu mày, lắc lắc đầu, không có lại coi thượng quan thiển, phủng mứt hoa quả đi tới, thật cẩn thận mà đưa cho cung thương giác một viên.

Đây là cung xa trưng phân phó giác cung phòng bếp cho nàng lấy, nàng thích ăn ngọt, không nghĩ làm chờ phòng bếp đưa lại đây, liền cùng cung xa trưng nói thanh, chính mình cũng đi theo thị nữ cùng đi phòng bếp.

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ