Rét lạnh mà dài dòng mùa đông rốt cuộc đi qua, nộn diệp bài trừ chi đầu, vũ yến hàm xuân bùn hồi đường, vạn vật sinh, ngày xuân trường.
Từ giải quyết vô phong sự tình sau, cửa cung liền khôi phục an bình, trăm phế đãi hưng, đại gia cũng các tư này chức, lục tiểu điệp cũng không ngoại lệ, giáo nàng biết chữ chương trình học thực mau đã bị cung xa trưng đề thượng nhật trình, nàng mỗi ngày sáng sớm lên cùng cung xa trưng ăn cơm sáng liền chạy đến Nguyệt Cung, nguyệt công tử sẽ giáo nàng biết chữ nhận dược, có khi còn sẽ lưu tại sau núi cùng sau núi mọi người ăn cái cơm trưa, sau đó lại đi hoa cung, tuyết cung, từ hoa trưởng lão, tuyết hạt cơ bản tự mình truyền thụ đao pháp.
Cũng không biết có phải hay không qua đông quyện thời điểm, so với trước mấy tháng, lục tiểu điệp hiện giờ có sử không xong tinh lực, phát ngốc thời điểm so dĩ vãng thiếu rất nhiều. Này ngày ngày hành trình chạy xuống tới, cũng không cảm thấy mệt.
Mà cung xa trưng tuy rằng cũng tưởng tích cực tham dự, nhưng hắn gần nhất thật sự là rất bận, từ yêu trong tháp vận ra tới một đống lớn bị cất chứa lên điển tịch, trong đó có rất nhiều chưa bao giờ gặp qua y điển độc điển, cung xa trưng thấy liền hai mắt tỏa ánh sáng, theo sau liền một đầu tài đi vào, rất có điểm mất ăn mất ngủ trạng thái.
"Xuân thủy... Bích với thiên, họa... Thuyền nghe... Vũ miên."
Gập ghềnh mà niệm du lịch nhớ quyển sách thượng câu thơ, từ sau núi học đường tan học về nhà lục tiểu điệp ngẩng đầu nhìn ở dược lò trước bận rộn cung xa trưng.
Hắn biểu tình hưng phấn, trong ánh mắt lóe quỷ dị quang, chính bắt lấy một con kịch độc bò cạp độc, hướng sôi trào dược lò tễ bò cạp độc đuôi bộ độc nước.
Dược lò "Tê" một tiếng toát ra cuồn cuộn khói trắng, tỏa khắp ở cả tòa y quán, lục tiểu điệp cùng cung xa trưng nhưng thật ra không có việc gì, chỉ là canh giữ ở cửa thị vệ thân thể lung lay một chút, trợn trắng mắt ngã trên mặt đất bất tỉnh nhân sự.
Nhìn thị vệ bị các y sư kéo xuống đi cứu giúp, cung xa trưng vô tội mà nhún vai,
"Độc tính không cường, bách thảo tụy có thể ngăn cản, miễn cưỡng có thể sung làm mê dược."
Lật vài tờ độc điển, nhìn trang sách thượng viết "Kịch độc" hai chữ, cung xa trưng nghĩ trăm lần cũng không ra, lẩm bẩm, "Ta thao tác đến tột cùng nơi nào xảy ra vấn đề? Như thế nào chỉ có mê choáng hiệu quả, lại độc không chết người đâu?"
Lục tiểu điệp chán đến chết mà nhìn trong tay du ký, lại nhìn xem vẫn luôn đắm chìm ở nghiên cứu như thế nào mới có thể độc chết người trung cung xa trưng, có chút buồn bực mà đô đô miệng.
Nàng thanh ho khan vài tiếng, bắt đầu lớn tiếng mà đọc diễn cảm vừa mới câu thơ, "Xuân thủy bích với thiên, họa thuyền nghe vũ miên!"
Bị này giọng nói kêu hoàn hồn cung xa trưng lập tức ngẩng đầu, nhìn chằm chằm lục tiểu điệp tự hỏi vài giây sau, mới vòng qua tủ, dời bước đi vào lục tiểu điệp trước mặt
"Làm sao vậy?" Cung xa trưng khom lưng cùng ngồi ở ghế trên lục tiểu điệp mặt đối mặt, có chút quan tâm mà nhìn nàng, "Lại đói bụng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...