Đông sắc càng sâu một phân, rền vang lá rụng rải đầy gạch mà. Lục tiểu điệp lặng yên không một tiếng động mà ở gác mái chi gian uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy động, tránh thoát đông đảo thị vệ tai mắt, tựa như một con chân chính con bướm, lược quá tường cao, đi tới sau núi địa giới.
Sau núi phong cảnh cùng trước sơn hoàn toàn bất đồng, trước sơn chỉ là đông phong gào thét khi, sau núi cũng đã bắt đầu ngọc trác bạc trang.
Lục tiểu điệp đi vào ly tuyết cung mấy dặm ngoại tuyết sơn đất trống, nơi này bất đồng với nơi khác, cỏ cây tránh đi sinh trưởng, điểu thú không dám tới gần, trong không khí có chỉ có lục tiểu điệp mới có thể ngửi được dày đặc chướng khí chi vị.
Trong giây lát, nguyên bản trống không một vật tuyết địa thượng, có ánh sáng lộ ra tuyết mặt, lấp lánh vô số ánh sao liên tiếp ở bên nhau, liền thành một cái phức tạp phù văn.
Lục tiểu điệp cảm thụ được trong không khí so với phía trước muốn trọng chướng khí, thở dài, sau một lúc lâu, hư không tiêu thất ở đất trống phía trên.
.........
Lá rụng khắp nơi tung bay, cung xa trưng chấp đao, lược hiện chật vật mà tránh thoát kim phồn đánh xuống một đao. "Kẻ hèn một cái lục ngọc hầu, cư nhiên dám đối với trưng cung cung chủ hạ sát thủ, ngươi phản ngươi."
Kim phồn chấp đao từng bước ép sát, "Ngươi tự tiện xông vào vũ cung, tự mình trộm cướp, ta thân là vũ cung hộ vệ, đương nhiên là có tư cách bắt ngươi."
Cung xa trưng cười lạnh, "Chỉ bằng ngươi?"
Dứt lời, hai người lưỡi dao chạm vào nhau, vạt áo tung bay, đánh túi bụi. Cung xa trưng mở ra song nhận, hai tay chấp đao ngăn trở kim phồn thế công, chính là lúc sau dần dần liền bắt đầu cố hết sức, từ công biến phòng, bị hoàn toàn áp chế.
Kim phồn nhưng vào lúc này, sấn cung xa trưng vô lực ngăn cản khi, một cái xoay người, liền dùng sống dao đem hắn đánh bại, cung xa trưng trong lòng ngực y án bởi vì va chạm mà rơi xuống trên mặt đất, kim phồn xem cung xa trưng muốn đi nhặt, thầm nghĩ không hảo liền đi lên đoạt, hai người tả hữu lôi kéo y án, ai cũng không muốn buông tay.
Kim phồn múa may trong tay đao, vẫn ép sát không tha, ở lưỡi dao liền phải cọ qua cung xa trưng cánh tay khi, một viên hột từ nơi xa bay tới, vừa lúc đánh vào lưỡi dao trung gian, sinh sôi đâm trật đao quỹ đạo.
"Lục tiểu điệp!" Kim phồn cả kinh, thủ hạ dùng một chút lực, y án trực tiếp bị xé thành hai nửa, không ra tay, kim phồn mới có thể ứng đối đánh úp lại thủ đao.
Cánh tay ngăn lục tiểu điệp thủ đao sau, bắt đầu ẩn ẩn làm đau, thấy lục tiểu điệp thế công không ngừng, kim phồn bất đắc dĩ cử đao chém tới, lục tiểu điệp nghiêng người tránh thoát, một cái té ngã chi gian, thấy ngân quang lấp lánh lưỡi dao, thế nhưng trực tiếp duỗi tay đi bắt.
Huyết quang văng khắp nơi, kim phồn thấy huyết không dám lại động, chấp đao lập với một bên. Lục tiểu điệp cũng mặt mang kinh sắc mà nhìn chính mình máu chảy không ngừng bàn tay.
"Chậc." Cung xa trưng cũng mặc kệ kim phồn bên kia một nửa y án, một cái bước xa đi lên, chế trụ lục tiểu điệp thủ đoạn, dẫm lên thạch điêu dùng khinh công mang theo người thoát đi vũ cung.
"Ngươi muốn mang ta đi nào?" Lục tiểu điệp nhìn cung xa trưng cổ áo tung bay lông tơ, tâm cũng đi theo trên dưới nhảy lên.
"Ngươi là ngu ngốc sao? Lưỡi dao có thể tay không trảo sao?" Cung xa trưng cũng không quay đầu lại, ngữ khí cùng ăn thuốc nổ giống nhau.
Lục tiểu điệp cũng đầy mặt mê mang, "..... Ta không biết, ta không bị đao kiếm thương quá."
"Không ăn qua thịt heo tổng gặp qua heo chạy đi." Cung xa trưng hỏa khí càng sâu, "..... Đều nói kêu ngươi không cần đi ra ngoài."
"Ta có chuyện cần thiết phải làm." Lục tiểu điệp thất tha thất thểu đuổi kịp, "..... Ngươi không thể, vẫn luôn đem ta đặt ở trong phòng." Vừa dứt lời, hai người cũng đã bước vào trưng cung, tới rồi y quán cửa.
Cung xa trưng quay đầu, liền thấy lục tiểu điệp đã đỏ hốc mắt, đấu đại nước mắt theo khuôn mặt trượt xuống, môi run nhè nhẹ, "Ta không nghĩ bị nhốt lại."
"..... Khóc cái gì." Cung xa trưng thấp hèn đôi mắt, "Chưa nói quan ngươi... Cho ngươi xứng bổ huyết chén thuốc thôi."
Hắn giơ lên lục tiểu điệp thủ đoạn, vẫn luôn khấu ở mặt trên ngón tay lẳng lặng cảm thụ được phập phồng mạch đập. Hắn chậm rãi triển khai lục tiểu điệp cuộn lại ngón tay, lại nhẹ nhàng vuốt mở lòng bàn tay vết máu, lộ ra phía dưới lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ ở chữa trị màu da sẹo khẩu. Bất quá 300 thứ tim đập, miệng vết thương cũng đã không thấy huyết.
Lúc trước lục tiểu điệp cắn sát dã báo, trên mặt chịu thương..... Hắn quả nhiên không nhìn lầm.
Cung xa trưng nhớ tới ở giác cung, ca ca cùng hắn nói chuyện.
"Ca, ta lại không nghĩ đương chấp nhận, ngươi làm thì tốt rồi, cho nên, này sau núi thí luyện, không đi cũng thế."
"Ngươi cần thiết đi, nếu muốn ngày sau không bị người khi dễ, phải đi, hơn nữa, ngươi không phải muốn biết lục tiểu điệp thân phận sao? Chỉ có tham gia thí luyện, ngươi mới có thể biết."
"Ai, ai tò mò, ta mới không muốn biết.... "
.........
Rời đi thí luyện còn có mấy năm, hắn mới chờ không được lâu như vậy đâu, cung xa trưng giương mắt nhìn lục tiểu điệp, thiếu nữ vóc người um tùm, giống gió lạnh bên trong run bần bật mới sinh chi hoa.
Vẫn luôn tiềm tàng ở thiếu niên trong lòng lòng hiếu kỳ, giống như ngôi sao chi hỏa gia nhập một phen củi đốt, lấy lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế, bị bỏng giữa mày, nhiễu đến người trằn trọc, không được tĩnh tâm.
Ca ca không nói cho hắn, nhưng chưa nói không cho hắn đi tra.
Lục tiểu điệp trên người bí mật, hắn hiện tại thế nào cũng phải biết không có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng Điệp
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8403666 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...