chương 26 Từ lúc chết Nguyệt công tử đến cảm tạ Nguyệt công tử

42 6 0
                                    

Cung xa trưng theo sát ở nguyệt công tử phía sau, nguyệt công tử ở phía trước chỉ cảm thấy sau lưng một trận hàn ý, như là bị ác lang theo dõi, hắn mấy độ quay đầu nhìn về phía cung xa trưng, cung xa trưng đều vẻ mặt chất vấn, mày khơi mào, một bộ ' ngươi như thế nào mang cái lộ đều dây dưa dây cà ' biểu tình.

Nguyệt công tử khí cười, "Tuy rằng chỉ cùng tiểu điệp cô nương ở chung bất quá một ngày, nhưng cũng đối nàng hiểu biết một vài, theo nàng quá vãng, nàng đối nàng mẫu thân cơ hồ có thể xem như nói gì nghe nấy, thậm chí có thể nói là mù quáng nghe theo, ngu trung ngu hiếu..... "

"Nàng như vậy một cái không có tự mình người, cùng ngươi cái này quá mức tự mình người, có thể ở bên nhau thật đúng là không dễ dàng."

Cung xa trưng dùng giết người ánh mắt nhìn nguyệt công tử lải nhải, nắm tay chậm rãi nắm chặt, "Nàng người như vậy, thế gian hiếm thấy, có thể làm người khác làm không được việc, xá mình, làm người... Ngươi lại tính cái gì, dựa vào cái gì nói như vậy nàng"

"Trưng công tử không vội vì tiểu điệp cô nương bênh vực kẻ yếu, cũng biết ngoài cuộc tỉnh táo, cũng nên nghe một chút người khác thấy thế nào."

Hắn nói xong, cùng cung xa trưng thượng Nguyệt Cung thuyền, thuyền nhi ở tĩnh trong đàm du tẩu, cắt qua trong nước minh nguyệt.

"Nàng ở trong tháp từ nhỏ quá không thấy thiên nhật sinh hoạt, cũng khó trách nàng dưỡng thành như vậy một cái tính tình. Chẳng qua ta đoán, không phải nàng mẫu thân yêu cầu tiểu điệp cô nương như thế nào, mà là tiểu điệp cô nương muốn bị người yêu cầu, cho nên duy nhất đối nàng có sở cầu người muốn nàng làm cái gì, nàng liền làm cái đó."

Cung xa trưng sao có thể không rõ này đó, nghe nguyệt công tử vẫn luôn lo chính mình nói, không kiên nhẫn nói, "Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?"

"Ta chỉ là tưởng nhắc nhở trưng công tử." Nguyệt công tử có chứa trêu chọc ý vị nói, "Đối tiểu điệp cô nương người như vậy, nói chuyện muốn thẳng chọc tim phổi, trắng ra cùng thiệt tình có thể so xích bạc thiết khóa muốn dùng tốt."

Nói xong, Nguyệt Cung thuyền nhi liền lại gần bờ, cung xa trưng lên bờ, vừa mới đứng vững, một bóng hình liền từ trên lầu phiêu xuống dưới, nhào vào trong lòng ngực hắn.

"Lục cô nương, Nguyệt Cung là có thang lầu!" Trên lầu truyền dược đồng tiếng la.

"Ngươi nhanh như vậy tới đón ta sao?" Lục tiểu điệp trên người thay đổi cung xa trưng gọi người đưa đến Nguyệt Cung quần áo mùa đông, màu lam vải dệt thực sấn bóng đêm, tương đánh giữa hồ nguyệt, cũng quấy rầy cung xa trưng tâm.

Cung xa trưng vội vàng ổn định thân hình, ôm lấy từ trên trời giáng xuống treo ở trên người hắn lục tiểu điệp, hắn ngữ khí mềm nhẹ lại mang điểm oán trách ".....Ngươi làm ta sợ nhảy dựng."

Lục tiểu điệp nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, không hiểu cung xa trưng bị cái gì dọa tới rồi, đột nhiên, nàng như là nhớ tới cái gì, hiểu rõ gật gật đầu.

"Ngươi có thể đem ta khóa lên." Nàng giống xem dễ toái pha lê giống nhau nhìn cung xa trưng, "Ta không quan hệ, sẽ không chạy loạn."

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ