chương 4 Cắn sát

104 9 0
                                    

Ba người bị đưa về nữ khách viện lạc, vừa đến chính sảnh, liền thấy họa sư đã đang chờ đợi. Thượng quan thiển cùng vân vì sam phân biệt ngồi vào trên ghế, từ hai vị họa sư dùng tinh tế lối vẽ tỉ mỉ kỹ xảo miêu tả ra các nàng dung mạo.

Cung thượng giác làm không cần bức họa lục tiểu điệp cũng tùy các nàng cùng tới nữ khách viện, nói vậy cũng là lúc sau còn có chuyện quan trọng trò chuyện với nhau, không nghĩ ba cái người ngoài nghe được, chính là...

Vân vì sam lơ đãng mà nhìn về phía thượng quan thiển, lại phát hiện thượng quan thiển chính nhìn phía trước chiếc ghế ngồi lục tiểu điệp.

Nữ hài ngồi ngay ngắn ở chiếc ghế thượng, đôi tay ngoan ngoãn đè ở trên đầu gối, rũ mắt cũng không biết nghĩ đến cái gì.

"Tiểu điệp muội muội." Thượng quan thiển đột nhiên mở miệng, thấy lục tiểu điệp ngẩng đầu xem nàng, nàng cười nhạt nói, "Cung nhị tiên sinh cùng xa trưng đệ đệ cảm tình thâm hậu, ngươi ta hai người thân là các nàng tân nương, về sau khẳng định muốn cho nhau nhiều hơn chăm sóc."

Dứt lời, nàng thở dài, "Nghĩ đến cũng thổn thức, thân là tân nương, muội muội lại là lần đầu tiên tới nữ khách viện, mấy ngày nay, muội muội thật là chịu ủy khuất, nhưng ta xem điện thượng xa trưng đệ đệ như vậy che chở ngươi, muội muội khẳng định sẽ là cái người có phúc."

Thượng quan thiển đáy mắt lộ ra nhàn nhạt hâm mộ, nhưng là lục tiểu điệp lại không có thấy, nàng nghe thượng quan thiển nói, như đi vào cõi thần tiên một lát, nửa đường như là bắt được cái gì từ ngữ mấu chốt, trở về một câu, "Hắn xác thật thực hảo, ta thực thích hắn."

Vân vì sam nhớ tới thượng quan thiển câu kia: "Không thể nga, bởi vì ta thích cung nhị tiên sinh."

Cũng không biết, này hai người trong miệng "Thích" cái nào mới là thiệt tình thực lòng.

Nữ khách viện lạc, ngoài phòng ánh mặt trời dần dần tối tăm, thái dương rơi xuống, thị nữ ở trong phòng thêm hai chỉ đèn lồng.

Ánh sáng sáng lên tới thời điểm, hai vị họa sư trước mặt bức họa trên cơ bản đều sắp kết thúc. Chỉ thấy trên bức họa hai vị cô nương mặt mày phi thường sinh động, sinh động như thật.

Hai người ngồi thật lâu, đều có chút sức cùng lực kiệt, họa sư buông bút: "Làm phiền nhị vị cô nương, đã họa hảo."

Giống như nghe được xá lệnh giống nhau, vẫn luôn ngồi yên lục tiểu điệp, lập tức lẻn đến cửa, mở cửa liền đi ra ngoài, nện bước nhẹ nhàng, một bước tam nhảy, còn không có xuống lầu, liền cùng dưới lầu cung xa trưng đánh cái đối mặt.

Lại nhìn hắn cười..... Cung xa trưng biến vặn mà nhìn về phía một bên, "Nữ khách viện phía trước không có chuẩn bị phòng của ngươi, ca ca để cho ta tới tiếp ngươi..... Đến trưng cung đi trụ."

"Ngươi riêng tới đón ta." Lục tiểu điệp có điểm vui vẻ, hai ba bước nhảy xuống bậc thang, tưởng dắt cung xa trưng cổ tay áo.

"Không có riêng!" Cung xa trưng lui về phía sau một bước, cảnh giác mà nhìn lục tiểu điệp vươn tay, "Nếu không phải ca ca để cho ta tới tiếp ngươi, ta quản ngươi ngủ nào."

[ Vân Chi Vũ ] Hiểu Sinh Mộng ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ