Chương 15
Buổi chiều Cận Ngôn lái xe đưa Bạch Hạo trở về nhà trước, sau đó mới tới công ty tìm Lý Đô.
Hôm nay là cuối tuần, hơn nữa hôm qua Lý Đô mới bị thương, Cận Ngôn cũng không hiểu sao y lại tới công ty.
Lúc cậu đến đầu tiên là gặp được thư kí của Lý Đô tên Đường Tuyết.
Đường Tuyết là một đại mỹ nhân, tính cách so với dáng người còn nóng bỏng hơn, tốc độ làm việc như sấm rền gió cuốn nhanh nhẹn gọn gàng, năng lực làm việc tốt đến độ rất nhiều nam nhân khó có thể sánh bằng.
Cô bước ra từ trong văn phòng của Lý Đô, chân mang giày cao gót mười phân, đi đường như mang theo một trận gió. Nhìn thấy Cận Ngôn, cô nhanh chóng bước qua, giọng ngọt lịm mà kêu một tiếng: "Tiểu Ngôn Ngôn."
Cận Ngôn dùng hết sức nghiêng qua một bên, mới không để mặt mình dính lên bộ ngực có kích cỡ khủng kia của Đường Tuyết, liều mạng giãy giụa kêu: "Chị Đường Tuyết buông em ra!"
Đường Tuyết nhìn mặt cậu đỏ đến độ muốn xuất huyết, không có chút vui vẻ nào, sao lại có một người con trai ngây thơ như vậy chứ thật là đáng yêu muốn chết.
Cô véo mặt Cận Ngôn hỏi: "Chị hỏi em, hôm nay chị có đẹp không?"
Cận Ngôn cũng không quan tâm hôm nay Đường Tuyết trông như thế nào, vội vã gật gật đầu: "Đẹp đẹp đẹp!"
Đường Tuyết cũng không để tâm cậu chỉ khen cho có lệ, lại cười hì hì nhéo mặt cậu thêm mấy cái mới buông tay.
Cận Ngôn thoát ra được giống như một con thỏ nhảy ra xa mấy mét.
Đường Tuyết ngoắc ngoắc tay với cậu: "Tới đây."
Cận Ngôn lắc đầu liên tục như đánh trống bỏi.
Mặt Đường Tuyết nghiêm túc lại: "Tới đây! Nói chuyện chính với em nè!"
Lúc này Cận Ngôn mới miễn cưỡng mà bước qua một chút.
Đường Tuyết hỏi: "Em tới đây tìm ông chủ?"
Cận Ngôn gật gật đầu, vẫn là bộ dáng chuẩn bị có thể chạy bất cứ lúc nào.
Đường Tuyết vừa tức giận vừa buồn cười, 'haizz' mới bị cô ôm một cái đã bị dọa thành như vậy? Có biết bao nhiêu người cầu xin cô ôm mà không được không? Cô chẳng thèm trêu chọc Cận Ngôn nữa, nghiêm túc hỏi: "Em có biết gần đây Lý Boss xảy ra chuyện gì không?"
Hôm nay cả đám người bọn họ đều bị bắt tới công ty tăng ca, là vì Lý Đô muốn tiếp nhận một dự án thu mua mới.
Sản nghiệp của Bạch gia đa phần là bất động sản và khách sạn, nhưng mấy năm nay đã bắt đầu đặt chân vào ngành du lịch, đầu tư xây dựng một số khu nghĩ dưỡng, gần đây còn có kế hoạch mua lại công ty du lịch Á Quảng. Công ty du lịch này kỳ thật ra không mang lại lợi nhuận cao, nhưng điều họ nhắm đến là nó có chi nhánh tới hơn một chục thành phố trên cả nước. Việc mua lại một công ty du lịch hiện tại dễ dàng hơn nhiều so với việc xây dựng một công ty mới.