Lý Đô bận rộn chuyện của công ty xong vội vã tới bệnh viện. Nghĩ tên nhãi ranh Cận Ngôn kia ở bệnh viện cũng không có ăn được món gì ngon, liền đi một chuyến tới Kim Quảng Nguyên, mua một ít canh bổ dưỡng cùng mấy món ăn sáng thanh đạm.Nhưng khi y cầm hộp đồ ăn mở cửa phòng bệnh ra, trong phòng lại vắng vẻ không một bóng người, tìm y tá hỏi, nghe nói cậu đã đi thăm một bệnh nhân khác. Lý Đô vừa nghe mày liền nhíu lại, tên nhãi ranh bộ dạng thê thảm đến sống dở chết dở, còn dám chạy lung tung.
Y tá nhìn thấy mặt Lý Đô lộ vẻ không vui, vội vàng báo lại số phòng, còn chỉ dẫn cụ thể ở tầng nào lầu nào. Lý Đô nói cảm ơn, buông hộp đồ ăn trong tay xuống chuẩn bị đi bắt người.
Ở bên này Cận Ngôn vẫn chưa biết đại họa sắp ập xuống đầu, còn giúp Bạch Hạo đi khuyên người, mà người đó không ai khác chính là tiểu thiếu gia Tống Tư Nhạc của Tống gia.
Nói thật thì Tống Tư Nhạc không có chịu bất kì thương tổn nào, ba cậu ta vẫn còn đó chưa có chết đâu, mấy cô chị gái làm gì dám xử cậu ta.
Cậu ta là con trai độc nhất mà Tống Phú Hoa thật vất vả mới cầu được, từ nhỏ đã được nâng niu trong lòng bàn tay, đùng một cái trong nhà xảy ra biến cố, còn bị bắt cóc dọa cho tâm thần rối loạn, lúc này đang nằm ở trên giường bệnh mà nháo, nói mình không muốn ăn.
Bạch Hạo vốn không phải là một người có kiên nhẫn, nhưng đối phương lại là Tống Tư Nhạc cho nên hắn lấy hết bình tĩnh cầm chén đưa đến trước mặt Tống Tư Nhạc nói: "Ăn cháo mau lên."
Khóe mắt Tống Tư Nhạc hồng hồng, dường như muốn khóc, vẫn còn muốn tiếp tục nháo, lại nhìn thấy biểu tình không kiên nhẫn của Bạch Hạo, liền hít hít cái mũi, bĩu môi nói: "Vậy anh đút cho em ăn đi."
Khuôn mặt Bạch Hạo trầm xuống, thấp giọng nói: "Không được nghịch ngợm."
Lúc này Tống Tư Nhạc thật sự không dám náo loạn, lắc lắc khuôn mặt xinh đẹp, ngoan ngoan nhận lấy chén cháo bắt đầu ăn.
Cận Ngôn ngồi ở trên sô-pha khuyên hết nữa ngày cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, còn dùng lời nghiêm túc nói: "Tống thiếu gia cậu phải ăn cơm nhiều vào nha, thân thể cậu vốn dĩ đã không tốt, không ăn cơm đúng bữa sao được! Cậu xem tôi khỏe mạnh thế này, một bữa ăn ít nhất cũng phải ba chén!"
Bạch Hạo nghe giọng nói tràn đầy năng lượng của cậu, xoay người nhìn lại thấy cậu mặt mũi bầm dập, tay còn treo trên cổ, nhíu mày hỏi: "Vết thương của em không sao chứ?"
Cận Ngôn nghe thấy Bạch Hạo hỏi mình, hận không thể nhảy dựng lên đánh một bộ quyền, liên thanh đáp: "Không có việc gì không có việc gì! Thiếu gia em vẫn khỏe mà!"
Tống Tư Nhạc nghe hai người bọn họ nói chuyện, ngẩng đầu nhìn Cận Ngôn liếc mắt một cái, trên mặt không còn sự kiêu ngạo và tùy hứng như khi nói chuyện với Bạch Hạo, có một chút thờ ơ cùng đề phòng. Trên thế giới này cậu ta ghét nhất chính là ba người chị gái kia, nhưng mà so với chán ghét Cận Ngôn vẫn không bằng một phần mười.
Lần này cậu ta bị bắt cóc, là Cận Ngôn liều mạng cứu cậu ta ra, cậu ta lại chỉ cảm thấy tiếc nuối, nếu mấy tên bắt cóc đó tàn nhẫn một chút, đem Cận Ngôn đánh chết luôn có phải hay hơn không.