Hôn lễ của Itachi.

3.3K 143 10
                                    

Itachi qua lại trong phòng, anh vẫn đang suy nghĩ những điều mình sẽ nói trong lễ cưới. Anh cần phải nghĩ ra một cái gì đó hay ho, một câu nói thật lãng mạn, thật ý nghĩa nhưng không được quá sến súa, điều đó sẽ phá vỡ hình tượng lạnh lùng của anh mất. Nói thật mấy năm gần đây, hình ảnh của anh đã gần như bị sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng, đến nỗi cả Susuke còn lắm lần thốt lên: " Anh có phải anh trai em không vậy?".Biết thế nào được, anh vô phương đối phó người con gái đó mà.

- Anh Itachi!

Tiếng Lee vang lên ngoài cửa.

- Lee à? Cậu vào đi!

- Anh chuẩn bị xong chưa?

- Ờ thì cũng sắp xong? Chú thấy anh thế nào?

Lee cười tít mắt, giơ ngón cái trước mặt anh.

- Tốt lắm!

- ...

- Đi thôi, mọi người đang đợi.

Anh theo chân Lee ra khỏi phòng, cả hai hướng về phía khu nhà chính. Hôn lễ sẽ được cử hành tại sân phía sau khu nhà đó. Đang là mùa xuân, khu vườn hoa anh đào nhuộm hồng dinh thự Uchiha, một khung cảnh rất tuyệt vời để tổ chức hôn lễ ngoài trời. Anh còn nhớ Sakura em dâu anh và cô bạn thân của con bé đã lên kế hoạch cho hôn lễ của anh chi tiết thế nào, và gần như tất cả các bạn của hai người đều được huy động để chuẩn bị, ngay cả ngài Hokage Naruto cũng có phần.

- Anh Itachi, Sasuke bảo em nói với anh phải bình tĩnh.

- Chuyện gì?

Lee đưa tay chỉnh lại cái Caravat trên cổ trước khi trả lời Itachi, hôm nay là một ngày đặc biệt, Sakura đã bắt anh phải thay bộ đồ bó sát người màu xanh lá để khoác bộ vest màu đen này vào, nếu không cô ấy sẽ đấm vỡ mặt anh vì dám làm hỏng phong cảnh lễ cưới của anh rễ cô.

- Có trưởng tộc của Irashu đến dự hôn lễ, cậu ấy nhắc anh phải kiềm chế một chút!

- Cái tên quái chết tiệt đó!

Itachi gầm gừ và Lee không khỏi nuốt khan.

- Ờ thì anh biết đó, cậu ấy là người đứng đầu thương đoàn lớn nhất Hỏa quốc, nên, ờ...ờm...chúng ta nên giữ lễ với cậu ấy....ờ...chỉ một chút là được.

- ....

Itachi không đáp, họ đã tới ngay trước cổng.

Lối vào khu vườn giờ đây đã được trải thảm đỏ, kéo dài đến tận lễ đài. Anh thấy Tsunade Sama và Kakashi đã đứng trên đó, họ đang mặc trang phục của chủ hôn.

Anh bước qua cánh cổng, những bông hoa thủy tiên nhẹ phớt qua tóc anh, chúng nó đong đưa những cánh hoa mỏng manh trắng ngần trong làn gió nhẹ.

- Nào, nào, chú rể tới rồi! Đây! Cậu đứng bên này, chú rể phụ đâu rồi! Neji! Em qua đây, đứng phía sau cậu ấy một chút.

Kakashi bày bố vị trí cho bên chú rễ, đôi mắt nheo tít lại vì cười, dĩ nhiên không ai đoán được anh cười hay không, vì chiếc bịt mặt ngàn năm không rời khỏi người kia của anh.

[Longfic Itachi] After Married.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ