Ita-kun nổi giận- Irashu Rui gặp nguy hiểm!

2.1K 105 5
                                    

- Mau ra đây!

Itachi đưa mắt nhìn một lượt khắp phòng, cần thận che chắn ở trước mặt Ann. Dĩ nhiên là anh ấy không hề hay biết cô vợ bé bỏng của mình đã bị đánh tráo.

Sasuke nhìn bàn tay anh nắm chặt tay mình, trong phút chốc, anh chẳng quan tâm tới trò chơi khăm của Naruto nữa, trong mắt anh giờ đây, chỉ có hình dáng người con trai vĩ đại, luôn đứng phía trước anh như thế này, dẫn lối cho anh thế này. Nó gần giống như việc anh nhìn vào một ngôi sao. Vào ban ngày, ngôi sao chìm mình trong ánh sáng của mặt trời, tự che dấu bản thân, anh không nhìn thấy chúng, cũng không biết chúng tồn tại, cho đến khi đêm xuống, ngôi sao sẽ chỉ cho anh phương hướng, trong trời đêm tối mịt.

- Mau bước ra đi, ta biết ngươi đang ở đây.

Giọng Itachi lại cất lên, điều đó khiến Sasuke chú ý đến gương mặt anh. Nét mặt anh thay đổi, phải nói là một nét mặt anh chưa từng nhìn thấy trước đây. Chính xác thì Sasuke đã bị thu hút bởi vẻ mặt của anh trai mình, một chút tò mò, một chút tức giận, một chút lo lắng và một chút mất kiên nhẫn. Sasuke chưa từng thấy anh trai mình như thế trước đây, và anh cá là cả làng Lá chưa một người nào nhìn thấy.

- Các cậu thấy chứ! Anh ấy thật sự nổi điên rồi đó, hy vọng cậu có thể thu dọn tàn cuộc Naruto à.

Sasuke len lén quăng một cái quắc mắt về phía con mắt cát của Gaara đang ẩn núp phía gần rèm che ngay cạnh giường.

Một người đàn ông bước ra từ phía sau tủ áo ngay bên cạnh Ann- Sasuke và bất thình lình chộp ấy cổ tay Sasuke lôi đi. Một giây thất thần khi Itachi nhìn thấy gương mặt người đàn ông, và chỉ vỏn vẹn trong một giây đó, người đàn ông đã dẫn cô dâu của anh ra khỏi cửa.

Itachi đuổi theo, nhưng họ đã biến mất một cách thần kỳ không dấu vết.

- Chết tiệt! Bấy lâu nay hắn dám lừa mình và cả cô ấy. Hắn ta cố tình phá hỏng đám cưới của mình! Tôi không cho anh một trận, tôi không phải là Uchiha Itachi!

Itachi phóng khỏi nóc nhà, tập trung chakra vào chân và chạy đi nhanh nhất có thể. Chỉ một chút, anh đã đứng trước khu nhà nghỉ cao cấp dành cho khách của Làng. Băng nhanh qua các dãy phòng hướng ra phía dòng sông dành cho các Kage. Itachi đi dọc hành lang bên trái và tiến về phía dãy phòng hướng về phía rừng hoa anh đào.

- Tên khốn!

- ....

Itachi không thèm gõ cửa ,một cước đạp tung cánh cửa gỗ, ánh cửa vỡ toang, vài thanh gỗ nhỏ cố ý phi thằng về phía người đang đứng trầm ngâm bên cửa sổ. Khi người đàn ông đó chưa kịp phản ứng, anh đã nhào tới và tặng hắn ta một đấm trước khi ghim chặt hắn vào tường.

- Này....anh làm...cái..gì vậy hả?

- Còn dám hỏi tôi?

Itachi lạnh giọng, đôi mắt Sharingan màu đỏ rực bật sáng.

- Cái quái gì...mà...anh tới đây...vào giờ này?

Người đàn ông khó nhọc trả lời, không khí gần như bị chặn lại bên ngoài yết hầu của hắn.

- Anh buông...tôi..ra trước...

- Chết tiệt, tôi cho anh ba giây để giao cô ấy ra đây, không thì đừng trách!

[Longfic Itachi] After Married.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ