Kẻ trở về từ cõi chết.

1.3K 58 14
                                    


Thành thật mà nói thì những gì Itachi đang chứng kiến có phần dọa đến anh. Nói một cách chính xác hơn thì tim anh gần như trật một nhịp khi anh nhìn thấy Kizumi bị tên Ninja lưu vong của làng Thác Nước túm lấy mái tóc vàng và quăng cô vào một gốc cây cách đó không xa. Một giọt máu rỉ ra từ miệng cô và Itachi chắc mẩm rằng cô phải có ít nhất là ba cái xương sườn bị gãy, và rất có thể phần phổi cũng bị tổn thương.

Anh kìm nén một cái bật hơi trong giận dữ và nhìn sang bên cạnh. Huynga Neji vẫn đang dùng bạch nhãn quan sát thật kỹ kẻ thù của bọn họ.

- Em chưa từng thấy loại Chakra như thế trước đây, nó rất giống một tập hợp của tất cả năm nguyên tố hòa lại với nhau. Nhưng một người không thể có tất cả năm nguyên tố được, bên cạnh đó, kỳ lạ hơn nữa là dường như hắn có một ít chakra của cửu vĩ. Điều này em không chắc lắm, nhưng có lẽ bọn họ không chỉ là những bạt nhẫn hạng xoàng. Nhất là cái tên đã đánh bay cô gái kia. Hệ chakra của hắn cũng không giống với bình thường.

Itachi lẳng lặng nghe những nhận định của Neji về đối thủ và hoàn toàn không đưa ra bất kỳ lời phản bác nào. Anh nhích lại gần cậu hơn một chút và rỉ tai cậu kế hoạch mà anh đang nghĩ trong đầu. Theo đó, trong khi anh đánh lạc hướng bọn họ thì Neji phải nhanh chóng cứu được cô gái kia ra khỏi tay bọn chúng. Bằng bất cứ giá nào cũng phải cứu cô gái ấy trở ra và đưa cô ấy tới bệnh viện càng sớm càng tốt.

- Nếu cứu được cô ấy rồi, cậu hãy liên lạc với những người còn lại và yêu cầu bọn họ hộ tống cô gái này ra khỏi đây càng sớm càng tốt. Cô ấy có mệnh hệ nào, tôi tin chắc rằng Shisui sẽ không tha cho chúng ta đâu.

- Vì sao lại là anh Shisui?

Neji thắc mắc hỏi nhỏ trong khi di chuyển ra phía sau những tên ninja lưu vong mà không hề làm kinh động đến bọn.

Itachi chỉ đáp gọn với cậu con trai nhà Hyunga rằng đó là người mà Shisui sẽ dùng cả mạng sống của mình để bảo vệ và từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào khác về người con gái có mái tóc vàng đang nằm bất tỉnh nhân sự ở cách đó không quá hai mươi bước chân.

Anh biết rằng mọi việc sẽ trở nên tồi tệ nếu như cứ để cô ấy trong tình trạng như thế. Neji đã cho anh biết chính xác thì cô không chỉ gãy bốn cái xương sườn mà phổi của cô cũng có triệu chứng bị vỡ và lá lách của cô đã bị rách khoảng bốn centimet. Thậm chí cậu ta còn nghi ngờ rằng cô có dấu hiệu của việc chấn động não.

Anh biết mình không nên đánh mất sự bình tĩnh. Một Uchiha đúng kiểu phải là người mặt không đổi sắc trong bất kỳ tình huống oái oăm hay nguy hiểm thế nào đi nữa. Nhưng có trời mới biết những năm vừa qua, anh đã thay đổi đến chóng mặt như thế nào. Thường xuyên nổi nóng và tệ hơn là thường xuyên cười một cách ngu ngốc trước mặt người con gái mà anh gọi là vợ.

Anh phải đảm bảo cho cô gái kia ra khỏi đây và về tới bệnh viện nhanh nhất có thể. Anh tin rằng Sakura có thể chữa cho cô ấy hoặc là quyết định có nên khiến cho cô cận kề cái chết để có thể dùng nước thuốc của Ann chữa cho cô. Nhưng cho dù là như thế, Shisui vẫn sẽ dần anh một trận ra trò cho việc này. Và nói thật thì anh không mong đối đầu với tên bạn thân của mình một chút nào. Cho dù là bây giờ hắn không có Sharingan đi chăng nữa.

[Longfic Itachi] After Married.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ