Nàng công chúa của sự nguyền rủa.

572 33 2
                                    


Bọn họ về tới bệnh viên làng lá ngay trước bình minh, ánh mặt trời còn lấp ló chưa thoát khỏi ngọn núi hokage.

Shisui và Neji nhanh chóng đưa Kizumi vào phòng cấp cứu. Tuy mất máu quá nhiều nhưng tình hình của cô không có gì đáng ngại.

Đáng ngại nhất, vẫn là thằng nhóc như đang dần tan đi trên tay Itachi.

Tsunade đã đợi bọn họ tự bao giờ, bà vọt tới trước mặt Itachi lầm bầm niệm ấn, từ tay bà, những sợi chackra nhỏ xíu uốn lượn như những con rắn, lần lượt bao bọc lấy thằng bé. Sakura rớm nước mắt tới gần anh, đỡ lấy thằng bé, rồi khuất sau cánh cửa phòng cấp cứu. Trước khi cánh cửa khép lại, anh chỉ kịp thấy Ann bất tỉnh trên bàn phẫu thuật, gương mặt xanh xao tiều tụy.

Anh đã rất muốn bất chấp tất cả để xông vào đó với cô, với cả con trai anh. Nhưng anh chỉ có thể bất lực đứng đấy và cầu mong mọi chuyện đều ổn.

- Không sao đâu anh Itachi, em chưa thấy bà già Tsunade thất bại bao giờ. Ít nhất là từ lúc bà già nhậm chức Hokage.

Itachi xoay người, Naruto đứng ngay phía sau anh với một nụ cười gượng gạo. Anh tin chắc rằng ngài Hokage đệ Thất cũng không mấy tin tưởng những gì mình đang nói.

- Cậu không cần cố gắng Naruto, cậu không hợp với kiểu cười đó đâu. Đây, cậu với Sasuke có thể giúp tôi đọc xem thứ này viết cái gì.

Itachi quăng cho Naruto một quyển trục màu đỏ thẫm với một loại hoa văn kì lạ màu bạc bên ngoài. Sasuke nhíu mày khi nhìn thấy loại hoa văn đó.

- Không lẽ... đây là cấm thư của tộc Kamura.

Sasuke lên tiếng.

- Cậu biết nó sao?

Naruto hỏi, anh quăng cuốn trục sang cho Sasuke.

- Tớ từng nhìn thấy biểu tượng này trong một ngôi đền cổ ở làng Sương mù. Tương truyền đó là gia tộc mang một bí mật cổ xưa nhất, chứa đựng sức mạnh kinh khủng mà không ai có thể khống chế được.

Sasuke mở cuốn trục, một luồng sáng chói lòa phát ra.

- Cái chết chính là sự giải thoát.

Sau khi Sasuke đọc ra câu đầu tiên, những hình ảnh mờ nhạt như làn khói bất đầu chuyển động, tỏa ra xung quanh bọn họ.

Họ nhìn thấy một cô gái mặc váy trắng với mái tóc màu vàng óc như mặt trời bị trói gô trên giàn hỏa thiêu. Lửa càng ngày càng lớn, cắn nuốt làn váy của cô, tất cả nhanh chóng lụi tàn.

- Đó không phải là Kizumi hay sao?

Naruto ngạc nhiên hỏi.

Sasuke chau mày, quyết định phớt lờ Naruto. Con mắt sharingan đỏ rực vẫn chăm chú trên từng con chữ.

- Ngôi sao rơi xuống từ trên trời cao, mang trong mình nguồn năng lượng tràn đầy. Ngôi sao sử dụng sức mạnh của mình để giúp đỡ những người gặp khó khan nó vô tình gặp được trên hành trình tìm đường trở về. Nhưng con người long tham vô đáy. Những câu chuyện về ngôi sao ngày được thêu dệt một cách thái quá, mamg đến tai hoạ khôn cùng cho ngôi sao ấy. Ta, nhân danh Tộc Kumara vĩ đại, đã sử dụng tất cả sức mạnh của mình để phong ấn năng lực của ngôi sao vào quyển trục này tại toà tháp cổ. Tất cả những kẻ tham lam tự tìm cái chết đều bị nhốt tại đó vĩnh viễn không thể siêu thoát. Ngôi sao từ đây trở thành một người bị thường, không năng lực không sức mạnh. Ngôi sao sẽ vẫn sống mãi cùng thiên địa, ngôi sao buộc phải ẩn mình trong thiên hạ. Ta đặt cho ngôi sao ấy cái tên Kizumi. Từ đây học sống an phận. Ta biết một ngày nào đó, ngôi sao ấy nhất định sẽ muốn lấy lại sức mạnh của mình. Và cách duy nhất chính là thoả thuận bán đi bản thân mình cho ác quỷ, trở thành nơi để ác quỷ trú ngụ. Nếu ngày đó đến, chỉ có thể giết ngôi sao đó bằng đá thạch anh tím. Dùng máu ngôi sao để tế những linh hồn đã chết. Và người có thể giết được ngôi sao ấy, chỉ có thể là người mà ngôi sao yêu thương nhất.

Sasuke ngưng lại. Ba người vẫn tiếp tục nhìn vào cuốn trục, nơi mà những ảo ảnh lại lần nữa xuất hiện. TRăng tròn, chiêc bàn đá, thạch anh tím và máu....Người con gái tái nhợt màu giữa vũng máu. Đôi mắt màu xanh ngọc vô hồn nhìn về phía bầu trời trong vắt không một bóng mây.

- Anh Itachi, em không nghĩ quyển trục nói đúng. Sự thật là chúng ta đã phá banh chành cái toà tháp cổ gì đó và phong ấn hết cả đám âm binh ở đó. Với cả cái cô Kizumi gì đó vẫn đang sống nhăn rang. Có lẽ cái này đúng với thời của ổng. Còn thời này thì hoàn toàn sai bét nhè rồi.

Naruto nói.

- Baka! Ngươi đúng là đồ đầu đất. Nó hoàn toàn không sai. Mà là do cô Kizumi đó đã không hề lấy lại sức mạnh của ngôi sao! Thứ cô ấy muốn chúng ta lấy đi là trái tim cô ấy! Ngươi có biết sức mạnh của ngôi sao là gì không? Đó chính là khả năng tái sinh. Nói cách khác, nếu một ngôi sao muốn ngươi sống, ngươi không thể nào chết được.

Giọng nói của Kurama bất chợt vang lên. Itachi biết con cáo ấy đã không chịu nổi cái cách cù ba cù bất của Naruto.

- Ta cũng nghĩ như vậy, nếu không Kizumi đã không để cả ngôi làng phải chết đi như vậy. Cô ấy biết rằng nếu mình phá vỡ phong ấn và lấy lại sức mạnh, tuy có thể cứu được mọi người, nhưng sau khi cô không còn khống chế được hành vi của mình, cô không biết có thể bảo vệ được bọn họ nữa hay không.

Itachi mệt mỏi ngôi xuống một băng ghế gần phòng cấp cứu. Một y nhẫn mang tới cho bọn họ vài cốc nước.

- Nhưng tớ không hiểu tại sao cô ấy lại có liên quan tới Sara. Và Sara người đó thật sự là ai? Tất cả những chuyện này đều rất kỳ cục.

Naruto lên tiếng, anh nốc sạch một cốc nước lớn, đưa mắt nhìn tên bạn thân đang đứng trầm ngâm tựa lưng vào tường.

- Tớ nghĩ, có người đã biết được bí mật của Kizumi hoặc có người biết cách cởi bỏ lớp phong ấn này. Rất có thể người đó muốn chiếm lấy sức mạnh đó và người đó rất có thể là Sara. Còn Sara là ai, và vì sao lại có chuyện này xảy ta thì chúng ta chưa thể biết được. Ít nhất phải chờ cho tới khi cô công chúa đó tỉnh dậy. Đi thôi Naruto, cậu nên về tòa tháp Hokage một chút, tớ có chuyện cần nói với cậu.

Sasuke khẽ thở một hơi, Naruto không nói gì them, hai người lẳng lặng bước ra khỏi hành lang dài. Khi đi ngang qua Itachi, Sasuke đặt bàn tay mình lên vai anh, cùng một nụ cười thật nhẹ trên môi.

- Anh đừng lo, chị dâu sẽ không sao. Anh không nhớ chị ấy có một loại thuốc thần thánh hay sao? Sẽ không có việc gì đâu.

Itachi nhìn đứa em trai của mình. Bỗng chốc cảm thấy xa lạ. Từ bao giờ thì nó có thể nói những câu để an ủi người khác như vậy. Anh gật đầu, không nói. Mệt mỏi ngả mình ra bức tường phía sau.

Ngoài kia, mặt trời đang dần dần lên cao. Một ngày mới trên Konoha bắt đầu. Với anh, giờ là mặt trời hay bóng tối đều không quan trọng nữa. Nếu cô ấy không tỉnh lại, nếu đứa bé của anh không thể đến với thế giới này. Anh thề, người đó, sẽ phải hối hận vì đã từng sinh ra trên cõi đời này.

P/s: 

Xin lỗi các bạn vì sự chễnh mảng của Kẹo. * cúi đầu* :(

[Longfic Itachi] After Married.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ