- Em đi đâu sớm vậy?
Itachi bước vào từ ngoài vườn, mồ hôi chảy dài trên má và cổ anh. Một cuộc vận động buổi sáng cùng với Sasuke làm anh mất sức nhiều hơn anh tưởng. Anh cá là thằng bé thừa cơ để chỉnh anh. Anh biết điều đó chứ, nhưng anh không muốn vạch trần nó, và thật may mắn Sukura là một y nhẫn xuất sắc, nếu không, anh xuất hiện với những vết bầm trên người, anh tin rằng Ann nhất định tìm Sasuke hỏi tội, cho dù cô ấy đánh không lại thằng bé. Còn chưa kể bây giờ cô đang có thai. Nhớ đến sự việc đó, Itachi không khỏi rung động. Anh đến bên cạnh cô, đặt tay tại vùng bụng của cô. Anh hỏi nhỏ.
- Em...có khỏe không..?
- Em khỏe! Anh không cần phải lo cho em!
Ann cầm khăn lông lau mồ hôi trên gương mặt anh, cô nhìn anh mỉm cười, sau đó nhón chân hôn một cái thật nhẹ vào môi anh.
- Thức ăn em đã dọn sẵn , anh với Sasuke ăn đi nhé, em và Sakura vào bệnh viện một chút.
- Em tại sao lại phải vào bệnh viện? Em có chỗ nào không khỏe? Vậy mà còn nói là không sao? Chết tiệt! Vì sao Sakura không nói gì với anh!
Itachi gắt lên, anh nhìn cô từ đầu cho tới chân, xoay vòng tròn xem xét, chỉ kém không đem cô lột trần ra mà kiểm tra. Và Ann vô cùng cảm ơn vì điều đó, bởi sau tiếng gắt gỏng của Itachi, Sasuke trồi vào phòng bếp, nhàn nhã ngồi xuống ghế bắt đầu thưởng thức bửa sáng và quăng một câu cho Itachi.
- Ann không sao cả, cô ấy chỉ đi thăm tên dobe tóc vàng đó thôi! Anh làm gì cậu ta mà cậu ta ra nông nổi đó hả?
- Chỉ là thưởng rượu với cậu ta một chút!
Itachi ngưng lại, anh nở một nụ cười hiền hòa với em trai mình, sau đó anh tiếp lời.
- Lần sau chúng ta cũng làm một chầu nhé! Anh mời, rất rất lâu rồi chúng ta không uống cùng nhau.
Sasuke đưa mắt nhìn vẻ mặt hòa nhã bất ngờ của anh trai mình mà đổ mồ hôi lạnh. Anh biết rằng, Itachi cố ý muốn chỉnh Naruto, nếu không cậu ta sẽ không thê thảm đến thế!
Có trời mới biết Itachi uống rượu kinh khủng tới mức nào! Ngày trước, anh ấy một giọt rượu cũng không đụng vào, nhưng từ ngày anh gia nhập Akatsuki, tên Kisame đó đã làm hư anh! Bởi vì hắn ta là một con sâu rượu đúng chuẩn, và bởi vì quan hệ công việc cũng như đồng đội và một mớ những mối quan hệ khác mà anh phải tạo dựng trong tổ chức, dần dần, anh, trở thành một hủ rượu di động. Chỉ có điều, anh không thích đem điều đó ra khoe khoang, và anh cũng chẳng thích uống rượu mà thôi.
Sasuke lặng lẽ ăn bữa sáng của mình, anh sẽ không ngu đến mức gật đầu đồng ý.
- Em có nhiệm vụ, có lẽ không tiếp anh được rồi.
Itachi cố nén cười, anh giả vờ tặc lưỡi tiếc nuối rồi kéo Ann ngồi xuống cạnh mình, nãy giờ vợ anh vẫn cứ khoanh tay nhìn hai anh em trò chuyện, anh tự hỏi, cảnh này có gì hấp dẫn cô đến như thế?
- Lát anh đi với em, ăn sáng trước đi!
- Thôi, anh mà vào cậu ấy đổ bệnh thêm nữa thì khổ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Itachi] After Married.
FanfictionAuthor: Kẹo Bông gòn Thể loại: Fanfiction (HE) Tác giả không sở hữu nhân vật trong Naruto. Cảnh báo: Không Tình trạng: Hoàn --------------------------------- Itachi cùng với thành viên đội 7 đối mặt với những đe dọa đến an nguy của Làng Lá và cả...