- Itachi senpai! Itachi senpai!
Naruto hét ầm lên ngoài phòng.
- Chuyện quái gì nữa đây?
Itachi lên tiếng, đáng lẽ ra tụi nó phải về nhà rồi mới phải chứ? Đêm nay là đêm tân hôn của anh kia mà.
- Anh nên ra đó xem thế nào đi.
Ann giục khi thấy anh cứ chần chà chần chừ, mặc kệ Naruto đang rên la khản cổ ngoài kia.
- Cũng tại Sasuke, khi không đòi rủ đám bạn nó ở lại chè chén!
Anh lầm bầm, bất đắc dĩ đứng dậy, ra khỏi phòng hỏi tội kẻ phá đám anh.
- Này, này, chuẩn bị, anh ấy ra rồi..
Naruto thì thào.
- Tớ nghĩ chuyện này không hay ho chút nào đâu, nếu anh ấy nổi điên...
- Yên tâm đi Sai, có Gaara, Sasuke và cả tớ ở đây mà,
- Có chuyện gì mà ngài hét ầm lên vậy ngài đệ thất.
- A...aa...Itachi senpai...
Naruto giận mình khi nghe tiếng anh gần ngay bên cạnh.
- Ngài đừng có gọi tôi là Senpai như vậy nữa, không hợp với lễ nghi.
- Ầy, anh đừng có nhắc lễ nghi với em! Em vẫn luôn coi anh là senpai số một!
- Được rồi, ngài gọi tôi ra đây có chuyện gì vậy?
- À...thật ra thì...Lee..cậu ấy...
- Cậu ấy thế nào?
Naruto đưa mắt nhìn Sai, Sai tiếp lời.
- Cậu ấy say rồi ạ?
- Thì sao?
- Thì là cậu ấy say ạ!
- ....
Itachi không hiểu thế quái nào mà hai người này lại kéo anh ra khỏi phòng tân hôn chỉ vì một lí lo hết sức ngu ngốc là cậu chàng lông mày rậm đó bị say?
- Rốt cuộc là chuyện gì?
- Lee không uống được rượu, cậu ấy uống rượu vào rất là nguy hiểm, cậu ấy sẽ phá tan dinh thự mất!
- Ý cậu là sao?
Sai lại quay sang nhìn Naruto, hai người bọn họ cần phải kéo dài thời gian thêm một chút xíu nữa. hy vọng ...
- Ý là, khi Lee mà uống rượu là túy quyền của cậu ấy lên ngôi. Không ai cản được cậu ấy cả.
Naruto than thở
- Sasuke đâu?
- Cậu ấy trúng một quyền của Lee và bất tĩnh rồi.
- Cái gì?
Itachi thét lên trước cậu trả lời của Naruto. Sasuke bất tĩnh vì một đòn của Lee. Thật hay giỡn vậy?
- Không thể nào!
- Tại Sasuke cũng hơi say rồi, cho nên chuyện bất cẩn là đương nhiên thôi anh!
- Tôi thật không tin nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Itachi] After Married.
ФанфикAuthor: Kẹo Bông gòn Thể loại: Fanfiction (HE) Tác giả không sở hữu nhân vật trong Naruto. Cảnh báo: Không Tình trạng: Hoàn --------------------------------- Itachi cùng với thành viên đội 7 đối mặt với những đe dọa đến an nguy của Làng Lá và cả...