cuộc chiến không khoan nhượng.

1.7K 90 7
                                    

Lấp hố đây! Nhưng mà chap này hong được hấp dẫn lắm! sorry mina! Chap sẽ bù lại nhé! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!


- Itachi senpai! Chúng ta hãy đấu một trận! Em nhất định không nhường anh đâu!

- Cậu chắc chứ Naruto?

- Hôm nay, chúng ta nhất định phải phân cao thấp!

- Được rồi, để xem cậu lợi hại hơn, hay tôi lợi hại hơn.

- Bắt đầu thôi! Mời anh trước!

- Nhường cậu một nước đấy!

- Hể!!!!!!!!!!!

Naruto tròn mắt khi Itachi đẩy tay về phía anh.

- Anh nghiêm túc quá Itachi-senpai!

- Nếu bữa nay cậu còn có thể đứng dậy, tôi không phải là Uchiha Itachi!

Itachi quăng cho Naruto một nụ cười nửa miệng quen thuộc. Đôi mắt đen lấp lánh nhìn cậu chàng tóc vàng vặn vẹo mặt mày nốc hết chén rượu sake anh rót.

- Tới anh!

Naruto đưa tay lau đi những giọt rượu đọng trên môi mình, rót một chén đầy rồi đặt nó trước mặt Itachi.

Itachi không đáp, khẽ cười cười cầm chén rượu uống một hơi ngon lành với phong thái rất ư là thoải mái.

Hai người họ cứ như vậy, uống, rót rồi lại uống và rót. Số chai rượu sake rỗng đã bắt đầu chất thành một đống nho nhỏ ở chỗ ngồi của họ, và không ít người trong quán đã lén liếc mắt sang để xem cuộc đọ tửu lượng của hai vị anh hùng.

- Hức! em không ngờ anh uống giỏi như vậy!

- Còn nhiều chuyện cậu không ngờ lắm nhóc à.

Ngài Hokage tóc vàng ngước đôi mắt xanh long lanh, gương mặt đỏ bừng bừng nhe răng cười với anh một cái hết sức khoa trương. Anh nhíu mày, không hiểu cậu cười cái gì. Khi anh chưa kịp lên tiếng hỏi, đôi mắt cậu đã chuyển sang màu đỏ với một vạch thẳng đứng giữa con ngươi, sau đó, tiếng nói trầm trầm lạnh nhạt vang lên.

- Thằng nhóc Uchiha!

- Kurama!

- Ngươi tưởng đễ hạ gục thằng nhóc này lắm à?

- Nếu như ngươi không can thiệp!

- Hahahaha!

Naru-kurama gõ gõ đầu ngón tay xuống mặt bàn, ánh mắt thích thú nhìn Itachi nhấm nháp một chén rượu khác.

- Ngươi biết ta với hắn là một còn gì, hắn mà say rồi lại tìm ta quậy phá điếc tai nhứt óc, sao ta chịu nổi, đành phải giúp một tay!

- ....

Itachi mỉm cười, đôi mắt đen nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ, anh rót một ly đầy, cầm nó đưa đến trước mặt Kurama. Sau đó, tự rót một chén cho mình. Giơ cái chén lên phía trước, anh nói.

- Kurama, ta mời ngươi, rất hân hạnh được uống rượu với một vĩ thú!

Itachi uống một hơi cạn sách chén rượu trước cái nhìn ngạc nhiên của ngài vĩ thú nổi tiếng nóng tính và khó chịu.

[Longfic Itachi] After Married.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ