Sharingan trỗi dậy

879 40 13
                                    

Có một thế giới song song mà chưa một người nào phát hiện ra kể cả những Ninja bậc thầy được mệnh danh là nhẫn giả thánh nhân. Một nơi nào đó giao giữa hai bờ sống chết, trong thực tại và ảo ảnh. Nơi mà những linh hồn còn quyến luyến trần gian một cách mãnh liệt, nơi mà có một luồng sức mạnh kinh hoàng níu giữ bọn họ ở lại. Nơi mà màu đỏ của máu và những tiếng than khóc đan xen suốt cả ngày đêm.

- Mày đừng cố gắng làm bất cứ điều gì cả nhóc con à. Mày có thể may mắn làm ta trọng thương. Nhưng với sức một thằng nhóc vài tháng tuổi như mày thì chẳng làm được gì khá khẩm hơn đâu.

Đôi mắt màu tím nhíu chặt, quét nét nhìn đầy căm ghét với đứa bé mỏng manh trong suốt bị treo lơ lững trên một cái giá. Thằng bé gắng gượng nở một nụ cười. Đôi mắt màu đỏ đầy vẻ mỉa mai.

- Bà không thể làm gì được bọn họ, một khi tôi còn tồn tại, bà không thể làm gì được tất cả bọn họ. Đừng cố gắng vô ích. Tôi không giết được bà, nhưng bà cũng không thể nào kết liễu cuộc đời tôi. Chấp nhận sự thật đó đi.

- Khốn kiếp!

Ả vung một luồn sáng màu tím về phía thằng bé, nó cắn chặt răng, không bật ra bất cứ tiếng than thở, rên rỉ nào. Điều đó chỉ làm ả điên cuồng tra tấn nó hơn thôi. Nhưng nó không thể khiến mình trở nên yếu hèn trước ả. Vì sao ư? Vì nó là con trai của một ninja vĩ đại nhất mọi thời đại. Một người nhận hết bao nhiêu cay đắng và đau thương, để tất thảy những người ngoài kia có được một cuộc sống bình an.

Ngày nó vẫn còn trên dương thế, có một lần nó nhìn thấy tà áo đen phất phới những đám mây màu đỏ. Người ấy lúc nào cũng giấu một tay trong ngực áo. Hắn giết sạch cả một ngôi làng, không chừa một người nào sống sót ngoại trừ nó. Lúc ấy, nó co rúm lại chờ thanh gươm rớt xuống trên người nó. Nhưng cho dù nó chờ bao lâu, thanh gươm vẫn thủy chung cắm trước mặt nó. Nó ngước mắt nhìn, hắn lạnh lùng chạm hai ngón tay vào trán nó. Rồi lặng lẽ bỏ đi. Như khi đến, âm thầm tựa một cơn gió.

Nó nhìn ra quanh mình, một màn chết chóc bao trùm lấy nó, nhưng rốt cuộc, nó có được tự do.

Cuộc sống bị giam cầm bởi một âm mưu đảo chính nguy hiểm làm nó không hề biết đến mùi vị của sự tự do. Từ tấm bé, nó đã bị người ta bắt đi, giam cầm. Phải, nó là vị hoàng tử bị thất lạc của Hỏa quốc. Vị hoàng tử mà người ta đồn đại đã chết từ khi vừa mới chào đời.

Nó không biết hắn là ai, nó đã cố gắng sống sót để tìm hắn. Nó đã quá sợ hãi để nói lời cảm tạ.

Nó quay trở về kinh đô, chỉ nhận được sự ghét bỏ và hoài nghi của cha mẹ.Rồi một lần nữa lấy danh nghĩa hoàng tử, nó điều tra góc khuất trong cuộc đời ân nhân . Và trớ trêu thay, khi nó biết ra sự thật, nó bị giết chết bởi một người tên là Danzo.

Nó kết thúc cuộc đời vương giả chẳng mấy vui vẻ của mình như vậy. Chỉ là nó không cam lòng khi chẳng thế nói lời cảm tạ, vị ninja oách xà lách nhất mà nó từng biết.

Cho đến cái ngày mà người quản ngục hỏi kẻ nào muốn trở thành con trai của Uchiha Itachi. Nó biết những linh hồn khác đã nhìn nó như nó là kẻ điên! Vì chẳng ai muốn trở thành con trai của một kẻ tội ác đầy mình như thế. Nhưng nó muốn, vì nó biết.

[Longfic Itachi] After Married.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ