Itachi không để mình phân tâm quá lâu, anh vận dụng chakra trong cơ thể, để dòng chảy ấy chuyển hóa thành năng lượng của thế giới này vào trong thân thể của Ann.
Anh cảm nhận nhịp tim của cô ngày một yếu dần.
- Anh van em! Đừng đi, ở lại với anh! Ở lại với con trai của chúng ta. Thằng bé đang chờ em. Cố lên em! Đừng bỏ cuộc... Em đừng bỏ cuộc.. Em chỉ cần cố lên một chút thôi..
Itachi thì thầm, sức mạnh của anh đang ngày một cạn dần, nhưng anh không thể bỏ cuộc, anh phải cứu cô. Ít nhất một lần trong đời, anh muốn mình bảo vệ được cho cô, chứ không phải đặt cô vào hiểm cảnh, để cô hy sinh chính bản thân mình.
Khi bác sỹ đưa đôi mắt trong suốt nhìn anh đầy nghi hoặc, anh biết thời gian của mình đã hết, Anh không còn đủ chakra để duy trì một thuật thôi miên cỏn con. Anh khụy xuống. Người ta đem anh ra ngoài, đẩy anh vào một căn phòng khác ngập mùi thuốc sát trùng.
Chưa bao giờ anh cảm thấy bản thân mình yếu ớt và vô dụng như vậy. Anh không ngừng đấu tranh với chính mình. Anh muốn mở mắt ra, anh muốn đứng dậy, anh phải chính mắt nhìn thấy cô bình an. Anh không thể ra đi như vậy được, anh không thể! Nhưng cho dù anh có muốn hay không, bóng tối vẫn một lần nữa phủ xuống. Thần trí anh tan đi, anh nghĩ có lẽ đã đến lúc anh phải đi gặp những người đó, đối mặt với tội lỗi của mình.
Có là gì đâu.... khi không có cô bên cạnh.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Itachi không biết mình đã chìm nổi trong bóng tối vô tận bao lâu. Anh cảm giác sự đau đớn tràn khắp cơ thể, Chakra của anh đã quá mức suy cạn.
- Itachi! Itachi!
Anh loáng thoáng nghe giọng Ann văng văng bên tai, nho nhỏ, sụt sùi, giọng nghẹn ngào mang theo nước mắt. Cô khóc sao, ai làm cho cô khóc? Vì sao cô lại khóc rồi?
- Itachi! Itachi! Anh có nghe em nói gì không? Itachi anh tỉnh lại đi!
Giọng cô càng ngày càng rõ hơn, vang vọng bên tai anh, khiến anh có chút đau đầu.
- Itachi, nếu anh còn không chịu tỉnh dậy, em sẽ mang con của chúng ta đi! Đi đến nơi anh vĩnh viễn không tìm ra được! Anh có nghe em nói gì không!
- Em.. dám..!
Itachi nặng nề nói, anh cố hết sức vùng vẫy ra khỏi bóng đêm đen đặc. Trước mắt anh vẫn là căn phòng bệnh trắng xóa đầy mùi thuốc khử trùng.
Anh cố điều chỉnh tiêu cự, thấy người con gái mà anh ngày nhớ đêm mong đang ngồi trước mặt anh, bàn tay nắm chặt tay anh, đứa bé con đang nằm trong lòng cô mở đôi mắt tròn xoe nhìn anh, cười lúng liếng.
- Anh đã ngủ hơn hai tháng rồi! Em còn tưởng rằng anh sẽ không tỉnh lại nữa! Anh dọa chết em rồi!
Ann vừa khóc vừa nói.
- Anh cũng nghĩ mình không xong rồi, không tỉnh lại được nữa. Cho đến khi anh nghe em nói em sẽ mang con chúng ta bỏ trốn.
Itachi vén tóc cô ra sau tai, chỉ một cử động nhỏ thôi cũng làm anh đau đớn tựa như ngàn mũi kim châm.
Ann cầm tay anh lắc đầu, cô nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Itachi] After Married.
FanficAuthor: Kẹo Bông gòn Thể loại: Fanfiction (HE) Tác giả không sở hữu nhân vật trong Naruto. Cảnh báo: Không Tình trạng: Hoàn --------------------------------- Itachi cùng với thành viên đội 7 đối mặt với những đe dọa đến an nguy của Làng Lá và cả...