Chuyên gia tư vấn tình yêu.

1.5K 75 17
                                    

- Này! Itachi! Cậu định tới khi nào thì mới tìm cách giúp tớ đây hả? Đã gần một tuần trôi qua rồi đó!

Shisui gần như nhảy bổ vào Itachi khi anh đang lúi húi tỉa lá cho mấy bụi hướng dương trong sân nhà. Lần đó khi Sasuke trở về làng, con bé nhà Uzumaki đã tặng nó một bông hướng dương. Sasuke đem hạt của nó trồng trong sân thành hai luống bên cạnh lối đi. Giờ thì chúng nó đã nở vàng ươm cả một góc trời.

- Này! Cậu không nghe tớ nói cái gì à! Itachi!

Shisui vẫn tiếp tục gào thét, Itachi vẫn thản nhiên chăm sóc hoa. Ừ thì anh có nghe đấy, và anh cũng biết tên bạn thân của anh đang nôn nóng đến nhường nào. Nhưng thôi cứ kệ! Ai biểu hắn ta dám ngang nhiên nhận sự chăm sóc đặc biệt của Ann khi tình huống thật sự không cần thiết!

Anh không thể nổi nóng với phụ nữ có thai. Nhất là khi người phụ nữ đó là vợ anh và đứa bé đang thành hình kia là con của anh. Cho nên, nếu có ai đó xứng đáng nhận cơn thịnh nộ của anh thì chính là tên Shisui chết tiệt này đây!

Vậy nên thay vì tốn lời đôi co với hắn, anh chọn cách im lặng, anh biết rằng, Shisui thống hận nhất chuyện bị bỏ bên lề cuộc chơi, càng im lặng, càng có thể chọc cho cậu ta nổi điên.

Và y chang như những gì anh dự đoán, hai giây sau, một quả cầu lửa khổng lồ quét qua những đóa hoa làm chúng gần như tan biến hết.

- SHISUI! ANH LÀM CÁI QUÁI GÌ THẾ HẢ????

- Á....SASUKE...ANH...THẬT RA ANH....ANH LỠ TAY....ANH...

- SUSANOOOO

Sasuke không nói hai lời, lập tức lao vào Shisui và dần cho cậu ta một trận ra trò. Để cậu ta sống dỡ chết dỡ cũng không vấn đề gì, Sukura chắc chắn sẽ chữa khỏi cho cậu ấy và anh tin chắc rằng Sasuke cũng biết chừng mực.

Itachi mỉm cười khoái trá bước vào hành lang dài phía trong, tránh xa cuộc chiến của hai gã Uchiha ngu ngốc kia. Anh có thể dùng thủy thuật để phá chiêu thức của Shisui, nhưng cho dù vậy, hơi nóng bốc lên vẫn làm những bông hoa kia chết khô. Thôi thì sớm cũng chết, muộn cũng chết, chết kiểu nào cũng là chết. Để tụi nó hy sinh vì anh cũng đáng mà, dù sao anh mới là người chăm sóc tụi nó. Anh rất vui vì Sasuke tự dưng đi ngang qua, đỡ mất công anh phải đi tìm nó làm cáo trạng.

Itachi khoan khoái bước vào phòng bếp, nơi cô vợ bé bỏng của anh đang chuẩn bị bữa sáng cùng với cô em dâu xinh đẹp.

- Anh Itachi, Sasuke và anh Shisui đâu ạ?

Sakura vừa ngó ra ngoài vừa lên tiếng hỏi khi chẳng thấy tăm hơi hai người còn lại đâu cả.

- Bọn họ bận thư giãn gân cốt, không cần chờ đâu, chúng ta cứ ăn trước đi thôi.

Itchi ngồi xuống ghế bên cạnh vợ mình và bắt đầu gắp thức ăn vào chén cho Ann.

- Em phải ăn nhiều vào một chút, dạo này ngày nào em cũng tới tiệm sách cả, em cần rất nhiều năng lượng và con chúng ta cũng vậy! Với lại....

Anh quay đầu nhìn cô em dâu của mình đang tựa vào kệ bếp, mỉm cười thích thúc nhìn anh.

- Em cũng nên tranh thủ ăn đi, nếu không lát nữa em không có cơ hội ăn đâu đấy!

[Longfic Itachi] After Married.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ