- Itachi? Tớ còn phải ở trong bệnh viện bao nhiêu ngày nữa hả? Làm ơn để tớ ra ngoài hít thở không khí một chút có được hay không?
Shisui rên rỉ lên tiếng. Anh ngồi trên giường bệnh, hai tay khoanh trước ngưc, anh ngán ngẩn tựa người vào bứa tường phía sau.
Itachi ném cho anh một cú nhìn sắc lẻm đến chết người.
- Cậu ngoan ngoãn ngồi im trong này đi, cậu mà ló mặt ra ngoài thì mọi việc đổ bể hết ráng chịu! Lúc đó đừng có than khóc với tớ! Nói cho cậu biết, Sai vừa thông báo với tớ, rằng cô ấy đã đi đến biên giới của Làng Lá. Và nếu không có chuyện gì xảy ra, thì có lẽ chiều tối nay cô ấy sẽ có mặt tại đây.
Itachi ngồi trên bệ cửa sổ, anh nhíu mày nhìn ra khoảng không bên ngoài. Phía xa xa ở khu vực rừng Hươu của nhà Nara, một đám chim chóc vụt bay lên trời cao và không ngừng phát ra những tiếng kêu thất thanh.
- Tớ ra ngoài xem một chút, cậu ở yên trong này đi. Ngoại trừ vài người trong chúng ta biết sự thật. số còn lại cứ nghĩ là cậu sắp chết. Vậy nên cậu làm ơn ở trong này ăn no ngủ kỹ đi. Mọi chuyện tớ sẽ xử lý.
Itachi nói, anh vỗ vỗ vài cái lên vai bạn mình rồi khép cửa bước ra ngoài. Bỏ mặc Shisui vẫn vò đầu bức tóc than thở phía bên trong.
Itachi đi dọc theo hành lang vắng người, tiếng bước chân của anh đều đều vọng lại vào tai. Không khí yên lặng đến rợn người. Từ lâu rồi, bệnh viện Làng Lá không còn đông đúc và quá tải nữa.
Từ khi Naruto lên làm Hokage, từ khi Sakura lên làm viện trưởng, từ khi Sasuke bước vào những chuyến đi để diệt trừ những mối nguy hiểm, bảo vệ làng...
Từ khi đó, số Ninja bị thương dường như càng ngày càng ít. Nếu có cũng chỉ là những vết thương không đáng lo. Nghĩ ngơi vài ngày sẽ khỏi,và thật tình mà nói thì bọn họ cũng chẳn mong muốn nằm lại bệnh viện để nghĩ ngơi và được chăm sóc. Vì có lẽ con bé Sakura nhà anh vẫn còn hung dữ với bọn họ quá.
Anh biết rằng, đội bảy đã làm rất tốt công việc của mình. Chắc hẳn Kakashi sẽ tự hào lắm, vì những đứa họ trò của ông.
Itachi cười nhạt và lách người khi rẽ sang một hành lang phía bên trái. Con đường dẫn ra cổng bệnh viện, nhưng bất thình lình, một người nào đó va phải anh. Anh đỡ được người đó trước khi người đó ngã nhào xuống đất.
- Trời đất ơi! Đứa nào bỏ mấy cái vỏ chuối ở đây vậy hả???????????
Người đàn ông nhìn chăm chăm cái vỏ chuối vàng khè nằm chỏng chơ trên sàn nhà. Sau đó kéo tầm mắt nhìn lên Itachi.
- Yo! Chào Itachi! May là gặp cậu ở đây, không thì tội cho cái thân già của ta!
Itachi buông cánh ta người đó ra, anh đứng thẳng người và chuẩn bị một cái cúi chào.
- Ấy ấy! Không cần..không cần...không cần....
Người đàn ông bắt lấy vai anh và giữ không cho anh hành lễ. Anh lạnh giọng.
- Chỉ là một nghi thức khi vô tình đụng trúng ngài Hokage...
- ..tiền nhiệm.
Người đàn ông mỉm cười bổ sung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Itachi] After Married.
FanficAuthor: Kẹo Bông gòn Thể loại: Fanfiction (HE) Tác giả không sở hữu nhân vật trong Naruto. Cảnh báo: Không Tình trạng: Hoàn --------------------------------- Itachi cùng với thành viên đội 7 đối mặt với những đe dọa đến an nguy của Làng Lá và cả...