- Baka Naruto! Cậu không lo giữ thằng nhóc nhà cậu! Nó bò tung tăng khắp nơi thế này thì ai mà làm việc cho được hả?
Sakura điên tiết gắt lên khi cố lôi thằng nhóc tóc vàng đang ôm hết mớ dây ruy băng kim tuyến cô và Ino định dùng để buộc hoa ra khỏi gầm bàn.
- Tớ tới đây, tới đây! dattebayo!
- Cậu, cái con người đểnh đoảng này!
Sakura rít qua kẽ răng và cốc vào đầu ngài Hokage tóc vàng một cú đau điếng.
- Ây da! Sakura-chan! Bây giờ tớ là Hokage rồi đấy, cậu giữ thể diện giùm tớ một chút có được không?
Naruto nhỏ giọng khi thấy bao nhiêu cặp mắt đổ dồn về mình và một vài tiếng khúc khích vang lên trước khi chỗ ấy được bao phủ bởi những tiếng cười ha hả lớn hơn.
- Còn không mau lôi thằng nhóc đó ra!
Giờ thì tới lượt Ino lên tiến, thằng nhóc ấy đã bỏ qua mấy cái dây ruy băng và đang cố kéo cái váy cô đang mặc vào gầm bàn với nó.
- Naruto, coi bộ cậu có truyền nhân cho cái nhẫn thuật sexy ngu ngốc đó rồi đó!
Sakura phá lên cười thì thấy Naruto lôi thằng bé ra khỏi chỗ trấn thủ của nó. Đôi tay nhỏ xíu nắm lấy cái váy của Ino chà chà quanh gương mặt non nớt và cặp mắt xanh long lanh y hệt cha nó nhìn Ino không chớp trong khi một dòng nước dãi bắt đầu chạy ra khỏi miệng nó.
- Sakura -chan, nó chỉ là đang mọc răng thôi mà!
Naruto đưa tay lên gãi đầu, cậu quý tử nhà anh thật đúng là biết cách làm anh mất mặt.
- Tớ mang nó đến chỗ Hinata đây!
Anh xốc thằng bé lên tay, bế nó ra khỏi đám người đang sặc sụa vì cười hai cha con anh. Được 3 bước, anh quay lại.
- Mà Sakura-chan này, cậu có biết Hinata đang ở đâu không vậy?
- Baka! Tớ không biết làm quái nào mà cậu có thể coi sóc ngôi làng trong suốt thời gian qua cơ chứ?
- Là vì tớ có vũ khí bí mật! Con trai nhỉ?
Anh cười xòa, Boruto không biết ba mình đang nói cái gì, nhưng nó cũng hưởng ứng, nó vung vẫy cánh tay bé xíu và đáng yêu của nó, cố để vỗ hai bàn tay vào nhau.
- Thôi được rồi, cậu nên ra khỏi đây để mọi người làm việc, làm náo loạn lên hết rồi đây này, hai cha con quý ngài Hokage! Hinata đang trong phòng trang điểm, cậu không vào được đâu, cậu nên trông nó thì hơn.
Naruto giơ tay lên chào và bước ra ngoài, không khí tươi mát của cỏ xanh và những bông hoa rực rỡ đang nở rộ bên ngoài hiên nhà Uchiha làm anh thấy thật khoan khoái dễ chịu. Ôm đứa con trai đầu lòng trên tay, anh ngửa cổ nhìn về phía ngọn núi, gương mặt anh đã được tạc vào đó sau ngày anh nhậm chức không lâu, ước mơ của anh trở thành sự thật, lời hứa của anh cũng đã được hoàn thành, anh đã đưa tên teme đấy trở về với ánh sáng, với Sakura, với làng, và với cả anh.
- Giờ mới nhớ từ nãy giờ không thấy tên teme ấy đâu cả.
Anh ẵm con mình đi xuyên qua khu vườn và bắt gặp người đàn ông mặc chiếc áo choàng rộng thùng thình, mái tóc màu đen che đi một phần con mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Itachi] After Married.
FanfictionAuthor: Kẹo Bông gòn Thể loại: Fanfiction (HE) Tác giả không sở hữu nhân vật trong Naruto. Cảnh báo: Không Tình trạng: Hoàn --------------------------------- Itachi cùng với thành viên đội 7 đối mặt với những đe dọa đến an nguy của Làng Lá và cả...