( Thật xin lỗi vì mình lặn lâu quá, hôm nay mình viết bù hai chap luôn. Và noel tới mình sẽ viết ba chap liền, xem như là quà noel dành cho các đọc giả yêu quý! ^^ Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ mình! * cúi đầu*)
Ánh trăng sắc lạnh rơi trên thềm cửa sổ, in bóng một người đàn ông đang quỳ khúm núm trước một người khác.
Ánh sáng bạc che đi gương mặt người đó. Chỉ thấy làn tóc dài vàng óng phản phất chút tia sáng nhàn nhạt.
- Ngươi chắc chắn bọn họ không phát hiện?
Người đó quay lưng đối mặt với bức tường màu lửa đó, nhàn nhạt lên tiếng hỏi.
- Vâng, thưa chủ nhân. Bọn họ chắc chắn không biết được, cũng không thể phát hiện sự việc bất thường. Thuộc hạ đã thủ tiêu hết tất cả mọi bằng chứng.
Người đàn ông run rẩy trả lời. Những giọt mồ hôi bắt đầu lăn dài trên vầng trán vẫn còn in hằn những vết máu. Nhiệm vụ thất bại, hắn đã biết trước kết cục này ắt hẳn sẽ tới, chẳng qua không ngờ rằng, nó tới quá nhanh. Hắn vốn dĩ muốn thừa cơ đào tẩu, lại không biết được chính giây phút hắn bỏ trốn kia, thì hắn đã rơi vào cánh cửa của tử thần.
- Kuza, ngươi cảm thấy tất cả các bằng chứng nên bị tiêu diệt hết mới là tốt nhất có đúng không?
- ...
Hắn không biết trả lời thế nào, cũng không có cơ hội để suy nghĩ. Người đó bước qua hắn, mái tóc vàng ánh lên sáng cả một vùng. Xinh đẹp, mị hoặc.
Hắn ngả xuống, một vệt máu tuôn trào nơi khóe miệng. Đến phút cuối cùng, đôi mắt hắn vẫn còn mở lớn trong kinh hãi.
Người đó khinh thường liếc mắt một cái, lạnh lùng quay gót rời đi. Ánh trăng trên nền trời trong vắt xuyên qua vài tán cây chiếu rọi dung nhan kiều diễm của cô.
- Ta không hạnh phúc, ngươi cũng không được quyền hạnh phúc. Itachi, ngươi không đáng được hạnh phúc.
Cô vung tay áo, một luồng lửa xanh thẫm bùng lên, thiêu rụi căn nhà phía sau.
Trời vẫn trong xanh và gió vẫn cứ âm thầm thổi nhẹ, cuốn bay một nỗi niềm nào đó vào trong hư không.
Shisui mở mắt giật mình tỉnh lại khi một đôi tay bé nhỏ nắm lấy tay anh. Anh vội vàng nắm lấy bàn tay mềm mại và run rẩy ấy.
- Shisui...em...nghe nói anh...bị trúng độc...bị thương rất nặng...anh..
- Anh không sao! Không sao hết! Bây giờ đã không sao hết! Đừng lo cho anh, em nghỉ ngơi cho tốt là được.
Anh dịu dàng trấn an người con gái nhỏ, khẽ đưa tay vuốt những sợi tóc vàng như màu nắng. Có trời mới biết, khi thấy cô xuất hiện với thương tích đầy người, anh đã nổi điên như thế nào. Anh thật sự muốn giết hết những kẻ đã làm cô ra nông nỗi đó bằng cách tàn bạo nhất mà anh biết. Nhưng anh đã không làm vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic Itachi] After Married.
FanficAuthor: Kẹo Bông gòn Thể loại: Fanfiction (HE) Tác giả không sở hữu nhân vật trong Naruto. Cảnh báo: Không Tình trạng: Hoàn --------------------------------- Itachi cùng với thành viên đội 7 đối mặt với những đe dọa đến an nguy của Làng Lá và cả...