Chapter 17

39 0 0
                                    

Angelo removed the only cloth between us. Nanginginig ang mga kamay ko sa tuwing hinahawakan ko siya. He licked his lips and looked at me naked.

I can see his glory. Tumingala ako at halos maiyak na gagawin namin 'to sa kwarto ko.

I know my parents won't be happy... papatayin ako no'n kapag nalaman nila 'to. The least I can do is to shut my mouth kasi hindi ko siya kayang tanggihan. I love him and I want him so much! I really want him to own me and to own him. This is one of my fantasies!

Angelo covered my mouth to lower my moans. His shaft is already teasing me— I can die now!

I bit my lip, glancing to his proud. Alam kong kakayanin ko iyon pero palaki siya nang palaki.

"Ah," that's all I can say.

He pounded me again, offering me with sweet talks and shower me with his kisses. Alam kong pinipigilan niya pero natatalo pa rin siya. He's too horny to stop. I withdrew from his kisses kasi hindi ako makahinga sa mga halik niya. Masyadong malalim para makaahon ako kaagad.

"I need to study, baby." He laughed against my ear.

Hubo't hubad akong nakatalikod sa kanya. Ngumuso ako nang maramdaman siya sa kaunting galaw. He groaned to restrain himself. Kinakailangan niyang magsuot ng boxers at pants para lang pigilan ang sarili.

"Baka mabuntis kita," aniya.

Ngumuso ako. "Don't worry... I'm safe."

Kumunot ang noo niya.

"How sure you are?"

"Pills."

Umupo siya sa kama at tumabi ulit sa akin. Wala pa akong damit kaya malaya niyang nahahawakan ang dibdib ko at nilalaro ang tuktok no'n. I moaned a bit because of the dazzling pleasure.

"Nagpi-pills ka na," he mocked me. "Talagang aaraw-arawin na natin?"

Tinampal ko siya. 'Wag naman sana sumobra.

"Kae told me to have it for our safety."

"Hmmm... may punto naman siya."

Hinayaan kong mag-aral si Angelo. Natulog na rin naman ako at nagising lang nang magpaalam siyang kailangan niya nang umalis.

I slowly opened my eyes. Agad akong sinalubong ng silaw at kaunting sinag na sumisilip sa bintana. Angelo kissed me and pouted more.

"Good morning," aniya.

I smiled. "Good morning."

"I need to go now..."

Umahon ako sa kama. "Mag-breakfast ka muna."

"Hindi na. I still have my 9:30 class kaya kailangan kong umuwi para makapag-ayos. Sa school na ako kakain," he kissed me again. Day by day, parang mas lalo siyang gumagaling sa paghalik, ah!

"Alright. Ingat ka... papahatid kita kay Manang."

Natawa siya.

"Hindi na. Kaya ko naman. How about you? Pupunta ka sa school niyo? It's your vacant day," kinuha niya na ang jacket niya.

"Yep! I need to finish my work."

"Okay... I'll see you later. I love you," he kissed me again.

"I love you..."

Napangisi ako. Sana ganito nalang palagi para hindi na ako sumpungin ng pagiging overthinker ko. Minsan kasi, kahit ayokong pagbigyan ang iniisip, hindi ko pa rin mapigilan. Siguro dahil sa insecurities talaga na meron ako at inggit sa Nikki na iyon. He loved her so much... kaya hindi talaga maiwasan. Kahit sinong babae naman, nagseselos pa rin kapag ex girlfriend ang pinag-uusapan! Siyempre, babae kami at hindi namin aaminin iyon!

ART TRILOGY BOOK 1: Art of Letting GoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon