CHARLOTTE'S POV
Naiinis ako dito sa naglalambing sakin ngayon dahil siya pa may gana magalit galit kanina na matagal ako tumayo para kumain, hindi nya naisip na siya ang dahilan na pagod at matagal kami nakatulog kagabi ng anak nya.
Parang ayoko muna patawarin to, ganito to eh pag may kasalanan idadaan lang palagi sa lambing sakin, porket alam na alam nito talaga ang weakness ko. Pero tiisin ko muna dahil naiinis talaga ako sa kanya.
C: Wag ka nga muna yakap ng yakap sakin! naiinis ako sayo..
sabi ko sakanya kahit gusto ko naman talaga na niyayakap nya akoE: Mahal naman.. sorry na po.. ayaw mo na akong kayakap? paano si baby gusto nya diba na si dada lagi naaamoy nya..
rason nya naman sakin para hindi siya makahiwalay sa yakap nya sakinC: Okay lang. Dahil kaming dalawa ng anak mo ang galit sayo ngayon kaya ayaw nya din ng amoy mo ngayon. Tsaka wag mo gamitin ang anak natin para madadala lang ako jan sa lambing lambing mo Engfa!
pagalit na boses ko sakanyaE: nag sosorry na nga po ako mahal.. pls? miss na kita mahal..
papaawa nya na mukhaC: Anong miss eh kayakap mo nga lang ako ngayon!
kunot na noo koE: Miss po mahal yung mabait ka na hindi ganyan ang boses tapos lagi ako kinikiss..
lambing nya sakinC: Tsaka na! pag iisipan ko muna! Umalis ka nga muna dahil manunuod ako ng sinusunod ko na series..
siniko ko siyaE: mahal naman eh..
pagpumilit nya sakinC: tumahimik ka!
pabagsak na boses ko at nilakihan ko siya ng mata koE: bakit kaba galit na galit sakin mahal? Dahil ba dun sa may naghahanap sakin sa twitter? Ano ba magagawa ko pogi naman talaga ako eh.. pero ikaw lang nag iisang mahal ko po..
bumanat nanaman siyaC: wag moko banat banatan jan dahil wala akong pakialam sa mga nagkakagusto sayo! alam ko sakin ka parin naman uuwi kaya deadma ako dun sakanila! Hanggang tingin lang sila sayo! Try nila agawin ka nila sakin diba ipapa salvage ko talaga sila!
tumawa naman siya biglaC: may nakakatawa ba Engfa?!
galit na tanong koE: hehe wala mahal kasi sabi mo wala kang pakialam tapos andami mo na sinasabi.. Oo naman sayo lang ako uuwi lagi dahil may bahay tayo.. hehe
at nainis ako lalo sa sagot nyaC: Ano?! Uuwi ka lang dito porket may bahay tayo?! So kung wala pala tayong bahay pwede ka pala magpaagaw sa iba ha?!
naiinis ako lalo sa kanya pero tumatawa lang siya na parang nang aasarE: syempre joke lang mahal.. gusto ko lang naman sana patawanin ka pero wrong move dahil lalo ka pala nagalit.. hehe
inirapan ko siyaC: Go! Pumunta ka dun sa babaeng naghahanap sayo sa twitter.. Ngayon na! Dahil pwede ako aalis ngayon dito at hindi ipakilala sayo ang anak natin! Wag moko hamunin dahil madami kapang atraso sakin!
niyakap nya naman ako ng mahigpit ulit dahil nakikita nya na nagagalit na ako lalo sakanyaE: mahal.. joke lang naman eh.. i love you po mahal ko...
panay halik nanaman niya sakin habang nakayakap ng mahigpitC: bakit?! Oras ba ngayon mag joke time? alam mo na galit pa ako sayo tapos nag iisip kapa na magbiro!
pagalit ko parin na bosesE: mahal nag i love you po ako..
lambing nyaC: kahit mag i love you too pa ako ngayon sayo hindi padin tayo okay!
inirapan ko padin siya dahil naiinis ako lalo sakanya talaga
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanfictionCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...