ENGFA'S POV
After kami maligo, mag ayos, kumain ng breakfast ni Charlotte ay pumunta na kami sa ibang room na kinuha din namin kung saan andun lahat ng organizers, photographers, make up artist at lahat ng team para sa Big Day namin ni Charlotte. At dati pa kasi namin gawain na every anniversary namin meron talaga kaming photoshoot at napag usapan namin ng asawa ko na mag photoshoot muna kami ngayong umaga para sa 6th Anniversary namin kasama si baby na nasa tyan ni Charlotte bago ang kasal namin mamayang hapon ng 3pm sa may Beach Front lang din dito sa resort.
C: Mahal.. dito ka lang sa tabi ko magpaayos gusto ko makita ka lang palagi..
tumawa naman akoE: Haha! Okay mahal.. Ipadikit mo nalang kaya kamay natin mahal..
biro ko sakanyaC: Kasi naman eh!
inirapan nya nanaman akoE: Another toyo moment haha!
asar ko sakanya kaya natawa nalang din ang mga nag aayos naming dalawa ni CharlotteMaya maya ay dumating naman ang mga tropa namin, nang dedisturbo nanaman samin ni Charlotte, at ito nga siya nag kwento nanaman siya sakanila tungkol sa panaginip daw nya pero nagtatawanan lang silang lahat, hindi na ako nakisali kasi nakakainis maalala yung panaginip nya.
Cha: Sa panaginip ko regalo nyo samin ni Engfa ay ticket pa Maldives eh haha yaman nyo naman..
nagtawanan naman ang mga bestie nyaHeidi: Gaga! rice cooker nga lang regalo namin sainyo hahahaha
Marima: Ang yaman yaman naman namin sa panaginip mo bestie! haha
biro nila kay Charlotte habang ako nakikitawa lang habang nakikinigCha: ano bayan! andami na naming rice cooker ni Engfa sa condo! bwes*t... haha!
Chompu: paano kasi bes hirap kami makaintindi sa rice cooker nyo.. korean ba naman, nung andun kami dati tapos nagluto kami habang tulog pa kayo.. ang gugulo namin kakasearch paano gamitin ang rice cooker nyo! nyeta! hahaha
Cha: Hahaha! Oo bigay kasi yon sa Mommy ni E nung nagbakasyon sila ng Korea ng Dad at Ate nya.. haha
sagot nya naman sakanila sa sinabi ni ChompuHeidi: Ay talaga? nag Korea pala sila Tita? bakit hindi kayo sumama ni E?
tanong ni HeidiCha: Matagal na yon.. last year pa.. hindi kasi maiwan ni E yung negosyo nya nun dahil nagka problema sa Restaurant nyan nun.. may ticket nga kami nun eh kinuhaan kami ni Mommy kaso ayoko naman sumama na wala si Engfa.. Haha
Marima: Hala sayang! dapat binigay nyo nalang samin yon.. gusto ko pa naman magpunta ng Korea.. adik sa K drama eh haha
Cha: Hahaha gaga antagal na nun! haha
nagtawanan ulit ang lahat habang si Tina at Nesa nagpaalam lumabas dahil inutosan ko ipa tingin yung mga nag aayos sa venue ng kasal naminNatapos din kaming ayosan at nag start din ang photoshoot namin habang yung mga tropa namin habang nanunuod samin tumitili kaya lagi naman kami natatawa ni Charlotte kasi ang iingay nila, parang ngayon lang nakakita samin na nagyakapan.
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanficCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...