CHARLOTTE'S POV
Hindi na siya nagsalita sa tabi ko after ko siya inaway. Kaya parang na konsensya naman ako sa ginawa ko sakanya, dahil kagabi ko pa siya inaaway. Napatingin naman ako sa kanya sa tabi ko na kanina pa nakaharap sa phone nya na puro scroll scroll lang naman siya sa Tiktok. Nagulat naman ako dahil nag sesecreto siya na may pinupunas sa mukha nya. At nakita ko nga naman na umiiyak pala ito kaya bigla nalang akong naawa sa baby ko.
C: Sorry mahal..
niyakap ko siya at tinignan nya lang akoC: i love you baby ko... sorry po...
binitawan nya yung phone nya at yumakap naman sakin pabalikE: gusto ko lang naman sana ng lambing mo mahal para mawala yung pagod ko dahil napagod na nga ako dun tapos aawayin mo pa ako pagdating dito sa bahay...
hinalikan ko naman ang lips niyaC: Sorry baby ko.. pero nag i love you ako love.. wala kang response nun? hindi mo na ako love? may babae kaba na tipohan dun?
kumunot ang noo nyaE: love naman eh.. nagsasabi pa nga ako sa naramdaman ko.. i love you sooo much mahal..
depensa nyaC: alam mo naman kasi na ayoko yung pag nag i love you ako sayo tapos walang response agad..
hinalikan nya akoE: mahal naman oh wag mo na palakihin ang mga kunting bagay pls mahal oh..
paiyak nanaman yung mga mata nyaC: bakit? Napapagod kana ba sakin?
tumulo na nga ang luha nyaE: hindi po.. pero nakakapikon kasi mahal na gagawan mo ako ng kasalanan palagi..
pinunasan ko ang luha nyaC: eh yun kasi ang naramdaman ko mahal.. Feeling ko may babae ka, nag ka crush ka ng ibang babae, tumitingin ka ng ibang sexy pag wala ako.. masisisi mo ba ako na andami kung insecurities ngayon lalo na ngayon andaming gustong umagaw sayo tapos free ka lumalabas labas ng bahay habang ako andito lang palagi sa bahay kasi kinukulong mo ako lagi kasi hindi ka naman pumapayag na aalis ako pag wala ka, samantala ikaw free lang palagi kahit saan..hindi ko alam anong ginagawa mo sa labas baka may kinakausap ka nang iba..
tumulo naman ang luha ko habang sinabi ko ito sakanyaE: yan ba iniisip mo sakin mahal? ayoko mag iisip ka ng ganyan mahal dahil wala akong ginagawa talaga na ikakasakit o ikakaselos sayo.. hindi naman ako tumitingin ng iba mahal, alam mo naman gaano ako ka loyal sayo.. at hindi naman kita kinukulong mahal eh, gusto ko lang naman ingatan kayo ni baby dahil ayoko na may mangyari sainyong dalawa.. tsaka ngayon lang din naman ako nakalabas mahal na wala ka sa tabi ko po.. promise, bibilisan ko po matapos yung utos ni daddy love para nasa tabi lang ako sayo lagi ha? Wag kana mag overthink palagi pls... ayoko talaga na mag iisip ka ng ganyan mahal dahil sobra sobra ko kayong mahal ni baby natin.. kayong dalawa ang inspiration ko palagi araw araw love..
hinalikan nya naman ang noo koC: pero mahal kung dadating ka sa point na mapagod kana sakin at may iba kanang gusto mahalin, sabihin mo sakin mahal ha? Papalayain kita mahal kung may iba ka po.. wag mo lang hintayin na mahuhuli pa kita na may iba ka mahal dahil sobrang sakit nun.. mas mabuti pa na sabihan mo ako sa katutuhanan ng diretso po..
niyakap nya ako ng mahigpitE: mahal.. bakit kaba nag iisip ng mga ganyan ganyan? Hays.. let me guess... hhmm nanunuod ka nanaman ng mga love story na may mga third party nu?
hindi ako nagsalitaE: mahal umamin kana.. pinagbawalan na kita nyan dahil pag nanunuod ka ng mga ganyan lumalala yang pag ooverthink mo tapos sakin mo itatapon yang lahat ng galit mo sa pinanuod mo kaya kahit wala akong ginagawa, pero sa utak mo ang lala na pala mga ng pinag gagawa ko..
niyakap ko siya
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanfictionCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...