CHARLOTTE'S POV
It's already 10:30pm nang nakaramdam ako ng gutom at cravings kaya nagising ako, tinignan ko yung katabi ko at nakikita ko naman na sobrang himbing na ng tulog ni Engfa, gusto ko kumain ng jco yung alcapone flavor. Gosh anak bakit ngayon kapa nanghingi kung saan tulog na ang dada mo.
Niyakap ko si Engfa ng mahigpit dahil gusto ko gisingin siya at magpapabili ng gusto kung kainin pero nakakaano naman gisingin tung isa dahil humuhilik na ito, sobrang sarap na sarap na ng tulog nya. hay nako itong anak kasi namin manang mana din sa dada nya.
C: Mahal.. Mahal.. Mahal.. sorry if gigisingin kita..
sabay alog ko sakanyaC: Mahal.. nanghihingi nanaman anak mo..
gumalaw siya kunti kaya feeling ko parang malapit na siya magisingE: Uhmm..
sagot nya habang nakapikit pa..C: Sorry.. i love you..
sabay halik ko sa labi nya.. kinabahan kasi ako na baka magalit to na ginising ko dahil ayaw nya yung ginigising siya habang sobrang sarap na ng tulog nya pero simula naman nung nabuntis ako at gusto ko palagi attensyon nya hindi naman siya nag rereklamo pag ginigising ko siya or maybe exempted lang talaga ako, hihi. Pag sakin hindi siya mapipikon pag ginising ko pero sa iba magagalit siya.C: Mahal.. sorry pero gigisingin talaga kita..
pag ulit ko ng pag alog ko sakanya hanggang magising siyaC: Mahal.. gusto ko kumain ng jco yung alcapone mahal..
maya maya ay nakikita ko na parang pabukas na yung mga mata nya, pero tinititigan nya muna ako bago magsalita, yung nag process pa ang utak nya.C: Mahal.. si baby nanghihingi ng pagkain po.. Sorry kung ginising kita..
hinila nya ako at niyakap sabay hawak nya sa tyan koE: Ano hinahanap ng baby? Hahanapin yan ni dada..
ngumiti naman ako dahil hindi siya nainis dahil ginising ko siya, actually pangalawang beses nato nangyari na natutulog na kami tapos bigla ako nagising sa gutom tapos may isang gusto lang akong kainin yun ay ang Buffalo Chicken Wings. Jusko! naawa talaga ako sa asawa ko nun kasi hating gabi naghahanap ng buffalo wings eh yung mga nagtitinda ng ganun na malapit dito sa condo namin ay puro close na.C: Gusto ko kumain ng jco mahal yung alcapone po.. bilhan moko mahal pls tapos yung flavor lahat puro alcapone lang po..
lambing ko sakanyaE: Okay mahal.. maghahanap ako ng may open na jco ha?
humalik muna siya sakin bago tumayo sa kama para magbihisC: Thank you mahal.. Ingat ka po ha? Sorry kung ang demanding namin ng anak mo mahal..
ngumiti naman siya habang nag aayosE: Wag kang mag sorry mahal.. Basta para sainyo ni baby gagawin lahat ni dada.. hehe
Pagkatapos magbihis at mag ayos ni Engfa, humalik muna siya sakin bago siya umalis habang ako andito lang sa kama nakahiga lang habang maghihintay bumalik si E. Pero habang nakahiga ako at nag hihintay, kinausap ko yung anak namin sa tyan ko.
C: "Nak maawa ka naman sa dada mo ginigising natin na sobrang himbing ng tulog tapos ako yung kinakabahan mag dadrive siya ng gabi para bumili ng pagkain natin. Pag may araw ka naman maghanap ng gusto mo nak wag naman yung gabi.. hays nagiging spoiled tayo lalo nito sa dada mo anak tapos lagi ko pa inaaway yon.."
sabi ko habang hinahawakan ko ang tyan koAfter 1 hour ay nakabalik naman ang dada namin galing bumili ng cravings namin ni baby, tinawag nya ako dito sa kwarto dahil sa kitchen ko lang kakainin yung binili nya.
E: Mahaaal... ready na po ito.. kain kana..
tawag nya sakinC: Palabas na mahal..
pagka labas ko nakita ko na siya naman yung unang kumain ng binili nya imbes kumunot ang noo ko inunahan nya naman ako sa pagkunot ng noo pero niyakap ko muna siya at hinalikan ko siya
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
أدب الهواةCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...