Part 80 - Selosa

1.2K 15 0
                                    

CHARLOTTE'S POV

Andito na kami ngayon sa mansion at kasalukuyan nag hahanda si Ate Plai at Engfa dahil may bisita daw sila, anak ng ka business partner ng parents nila at dahil umalis din daw yung ka business partner ng parents nila kaya yung anak nalang din daw pinadala para sa urgent meeting ng isa sa negosyo nila. Actually si Ate Plai lang talaga ang may meeting pero pinakiusapan nya si Engfa na isali sa meeting nila, alam ko ayaw ni Engfa ma involve sa mga ganito tungkol sa business ng parents nya pero wala siyang choice dahil kinausapan siya ng Ate nya kasi magaling din talaga si E about marketing strategy katulad ng dad nya at alam niya na may maiambag talaga si Engfa sa meeting ng Ate niya.

Ngayon lang din nagpansinan si Engfa at Ate Plai simula nung nag away sila ng malala, pero  nasanay nadin ako sa dalawang to dahil ganito talaga silang dalawa magpapansinan lang din na walang sorry sorry at parang walang nangyayari, magkapatid talaga.

Nagpaalam ako kay Engfa kung pwede ba ako pumasok kasama sila sa meeting room nila dito sa mansion habang mag memeeting sila, gusto ko lang makinig dahil nakakabored naman kasi lagi lang ako nasa kwarto tapos manunuod ng Netflix. At buti naman ay pinayagan nya lang din naman ako makikinig.

Habang naghihintay kami sa ka meeting nila, nagpaalam naman ako kay Engfa na mag cr muna ako, sasamahan nya sana ako pero sabi ko ako lang dahil andito lang naman kami sa mansion para sama samahan pa niya ako

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.





Habang naghihintay kami sa ka meeting nila, nagpaalam naman ako kay Engfa na mag cr muna ako, sasamahan nya sana ako pero sabi ko ako lang dahil andito lang naman kami sa mansion para sama samahan pa niya ako. Mabuti pa na samahan nya lang si Ate sa meeting room na hintayin yung bisita nila.

After ko mag cr ay bumalik nadin ako sa meeting room nila at tumabi kay Engfa at panay bulong nanaman siya sa reklamo nya na ang tagal daw ng ka meeting nila. Kaya tinawanan ko lang siya kasi lumabas nanaman ang pagka ikling pasensya nya sa ibang tao. Kasi ayaw nya talaga yung pinapahintay siya pero mabuti nga sakin ay exempted ako dahil marunong siya maghintay sakin. hihi kasi love nya ako eh, subukan nya lang magreklamo sakin na pinapahintay ko siya dahil aawayin ko talaga siya.

 hihi kasi love nya ako eh, subukan nya lang magreklamo sakin na pinapahintay ko siya dahil aawayin ko talaga siya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.







Natawa naman kami ni Engfa sa pinost ni Ate Plai sa X habang nasa harap lang naman namin siya.

E: Ate ang bitter mo talaga.. dalhin mo nadin jowa mo dito para hindi kana palaging bitter samin ni Cha.. hahaha
tumawa naman kami ni Ate sa sinabi ni E

Ang Clingy Kung FiancéeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon