CHARLOTTE'S POV
Ang sarap naman ng gising ko sa umaga dahil katabi ko ang pinaka mamahal ko at nakayakap pa sakin, kaya gisingin ko nanaman to dahil gusto ko ng lambing niya.
C: Mahal... Mahal... i love you
niyakap ko siya at hinalik halikanE: uuhhmm...
sagot nya habang tulog paC: Mahal.. sabi ko po i love you...
pilit ko na gising sakanyaE: uhhmmm baby.. i love you
sumagot na nga siya na parang lasing magsalita dahil natutulog pa. cute ng baby koC: Mahal.. gising na po ako. I want lambing..
baby talk ko sakanyaE: uuhhmmm yes po baby.. hug me tight po
niyakap ko naman siya ng mahigpitC: akin ka lang mahal ha?
lambing ko sakanyaE: yes baby.. all yours po..hhmm what time na mahal?
nakapikit padin siya na nagsasalitaC: 7am na mahal..
nagulat naman ako bigla nalang siya dumilatE: 7am na pala love.. mag ayos na tayo love
nagulat naman ako sakanyaC: ha? Bakit love? Bakit ka parang na taranta?
tanong ko sakanyaE: Kasi pupunta tayo sa clinic para ipa check ang health mo love..
ngumiti naman ako bigla kasi para nag open topic na siya about health koC: hhmm baby so you want na pag usapan na natin ito? hehe
natahimik siya ng ilang minutoE: love.. gusto ko lang malaman kumusta ang health mo baka may side effect or what.. ayoko may something bad mangyari sayo..
ngumiti parin ako kasi alam ko sa sarili ko na buntis na ako at willing siya sumama para magpa check up ako so atleast if ever ano ang result andun siya sa tabi koC: okay baby.. mag prepare na tayo
E: yes mahal and can you message Heidi by 8am dapat andun na siya mahal, sinabihan ko siya kagabi na magpapasama ako sakanya para ipa check up ka
napangiti naman ako dahil takot padin pala siya need padin niya ang back up ni HeidiC: okay mahal.. message ko siya later po..
At nagsimula na nga kami mag prepare, si Engfa nagluluto ng breakfast habang ako katapos lang maligo at nag aayos na ngayon.
TIME SKIP... ⏰Papunta na kami ni E ngayon sa clinic habang tahimik siya na nag dadrive, naramdaman ko na kinabahan siya kasi pwede niya malaman ngayon if negative or positive result ng pregnancy test ko. Pero indenial parin siya sabi nya for my health issue keme daw ang concern nya. Kaya hinawakan ko nalang ang isang kamay nya habang nag dadrive para mawala ang kaba nito.
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanfictieCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...