CHARLOTTE'S POV
Nauna ako magising kay Engfa kaya dumiretso ako ng cr para umihi. Hinayaan ko muna si E matulog dahil alam kung pagod na pagod siya kahapon. Gustohin ko man gisingin siya para maglambing sakanya pero tiniis ko nalang muna kasi naaawa ako.
After ko mag cr bumalik ako humiga sa kama katabi kay Engfa habang siya mahimbing parin ang tulog kaya nag tingin tingin nalang muna ako sa phone niya habang naghihintay ako na magising siya kasi pag gagalaw ako sa bahay namin, magagalit nanaman to. Kahit gustohin ko na ako ang magluto ng breakfast namin.
Habang nag scroll ako sa phone ni Engfa, bigla naman nag pop up sa notification na nag message si Ate Plai sakanya at nireplyan ko naman siya gamit dito sa phone ni E.
Bigla naman gumalaw si E at hinila lang ako papalapit sakanya habang yumakap sakin ng mahigpit na naka pikit padin.C: Mahaaal.. gising kana ba?
tanong ko sakanyaE: Uuhhmmm mahal horny ako..
bigla nanaman ako nagulat sa sinabi nya at napalo ko siyaC: Mahal! kahit nakapikit kapa yan padin iniisip mo. Nanaginip kaba jan? haha
asar ko sakanyaE: Nanaginip ako na kinakain ko daw ang lower part mo mahal kaya parang ayoko magising..
sabi nya habang nakapikit pa siyaC: Sure ba yan na ako yang babae na kinakain mo ha? baka iba naman pala yan
bigla naman siyang dumilatE: love! ikaw lang kaya.. ikaw yon.. wala na po akong ibang babae na iniisip kundi ikaw lang talaga love..
sagot niyaC: wee? talaga lang ba?
asar ko sakanyaE: opo.. baka naman magkatotoo yung panaginip ko love haha
pinalo ko siyaC: ikaw talaga napaka ano talaga! teka lang mag wawash muna ako..
pumunta naman ako ng crPagbalik ko ng kwarto namin bumungad naman ang laki ng ngiti ni Engfa.
C: nu bayang ngiti na yan love!
tumawa siya
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanficCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...