ENGFA'S POV
After namin sa clinic napag desisyonan namin na umuwi na para makapahinga na ang mahal ko dahil ayoko na mapapagod si Charlotte. Hanggang ngayon hindi parin mawala sa mukha ko ang ngiti kaya habang nag dadrive ako inaasar ako ng asawa ko.
C: wala na anak ang dada mo lagi nang naka ngiti talaga..
kinausap nya si baby sa tyan nya at hinawakan ko naman ang tyan ni Charlotte ng isang kamay ko habang nag dadrive.E: haha syempre my little baby na si dada eh.. dalawa na ang baby ko.. si mommy at baby..
hinawakan naman ni cha ang kamay ko na nasa tyan niyaC: Mahal.. bili tayo apple, gusto ko isawsaw sa suka yung apple..
napangiti nalang akoE: at ayon na nga nagsimula na si mommy maglihi.. haha kaya pala yung buko juice sa cebu maiyak iyak kana dahil walang available sa restaurant haha
asar ko sakanyaC: hahaha hindi mo pa ba gets yung andun tayo love?
tanong nyaE: matagal ko ng naramdaman love nu.. na nag iba ka ayoko lang mag say haha mas lumala nga pagka maldita mo sakin.. minsan biglang maging baby, tapos yung mood swings mo anlala haha pero ayoko lang mag assume nung una kasi you know na love.. hindi na lang ako kumontra sa mga gagawin mo sakin para wala ng away.. hahaha
at tinawanan lang ako ni CharlotteDumaan muna kami sa may bilihan ng prutas dahil naglilihi na ang asawa ko. At ito na nga ang simula sa lahat ng utos ng asawa ko at handang handa na ako dun para sa dalawang mahal ko.
After namin bumili ng Apple dumiretso na kami ng condo namin at agad ko naman inalalayan ang asawa ko pero tinawanan parin ako nito.
C: Mahal.. kaya ko pa mag lakad okay? hindi pa nga malaki tyan ko.. hahaha
asar niya sakinE: Haha syempre mahal baka madulas ka..
C: Kumalma ka nga lang mahal.. haha
nagtawanan kami habang naglalakad papunta sa aming unit.Pagpasok namin sa unit namin agad ko hinugasan ang apple para makain nya pero sabi nya gusto nya daw ipalagay yung apple sa freezer tapos pag malamig na kainin na daw nya tapos isawsaw sa suka. Sige lang kahit weird na ang mga gusto kainin ng asawa ko kung saan siya masaya gagawin ko.
C: Mahal.. bumili pala ako dun sa clinic ng mga vitamins para sa pagbubuntis ko.
sabi nya lang biglaE: Mabuti naman love nakabili ka lang dun.. at may available lang pala sila dun.
lumapit ako sakanya habang nakatayo siya sa harap ko habang binabasa nya yung mga vitamins na need nya inumin daily. at hinawakan ko nanaman ang tyan nyaC: oh may rason na talaga yang pag hawak hawak ng favorite spot na hawakan mo sakin dahil may laman na love haha
biro niya sakinE: haha.. love hindi parin ako makapaniwala talaga na may baby na tayo..
niyakap ko si charlotte at hinalikan ko ang noo niya, at inaya ko siya pumasok sa kwarto at umupo kami sa kama dahil may sasabihin ako sakanyaE: mahal.. diba napag usapan natin dati pa..
curious na tingin nya sakinC: na ano love?
E: na pag buntis kana hindi kana mag tatrabaho at ako na mag aalaga sayo palagi, gusto ko maging full time ako sa tabi mo love..
ngumiti siya na habang naka titig sakinC: Oo na love masusunod kana po.. mag reresign na ako sa trabaho ko.. eh paano yung business mo love pag andito ka palagi sakin..
E: Thank you love.. hhmm siguro pupunta nalang ako dun pag kailangan talaga. At may cellphone naman love pwede naman tawagan para ma monitor ko padin.
tumango naman siya nang bigla nalang tumunog ang cellphone namin ni Cha at ang gc nanaman namin na disturbo lagi.
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanficCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...