ENGFA'S POV
After ng kasal namin dumiretso kami ng asawa ko sa room kung saan kami inaayosan kanina para magpalit ng isusuot namin para sa reception. Pero habang nagpapalit kami hindi parin mawala ang ngiti naming dalawa dahil finally kasal na talaga kaming dalawa at alam namin kung gaano kami kainlove dalawa sa isa't isa.
Dahil kami lang dalawa sa room para magbihis at sabi ko tawagin lang namin yung mag aayos ulit samin pag tapos na kami magbihis, dahil gusto ko ma solo saglit yung asawa ko.
E: I love you sooo much wife...
niyakap ko sa likod ang asawa ko habang nag toothbrush siya sa cr, inaamoy amoy ko siya sa leeg nya na rason ng pagkurot nya sa hita ko dahil hindi pa siya makasagot.E: Can we do quickie my wife?
bigla nalang naubo ang asawa ko kaya agad niya tinapos yung pag toothbrush nya at napaharap siya sakin pero bago ko siya pagsalitain hinalikan ko agad siya ng madiin at kinuha ko ang dalawang kamay nya para ipaikot sa leeg ko, dahan dahan ko din siya pinasandal sa may sink at wala naman siyang nagawa kaya sumunod nalang siya sa ginagawa ko sakanya.Dahan dahan ko pinasok ang kamay ko sa ilalim nya at hinanap ko agad ang butas at hindi naman ikinagulat na ang bilis mag wet sa ilalim nya dahil habang hinahalikan ko siya papunta sa leeg nya, alam ko na nadadala naman siya agad at na ungol ng mahina dahil alam ko weakness nya talaga ang leeg nya. Agad ko naman pinasok sa butas ang dalawang daliri ko at ito naman ako sobrang sarap na sarap sa ungol ng asawa ko habang tumatawag ng pangalan ko.
C: Ugghh.. aahh.. fast...eeerrrrr... baby pls...
E: Like that wife...?? uugghh..
C: Yeees.. godddd.. para akong mabaliw sa sarap mahal...
E: Ang sarap mo talaga mahal... now you're all mine na talaga.. all mine..
C: baby.. matagal naman na eh!
bigla naman siya napatingin sakinE: haha.. oyy back na sa pag concentrate mo, quickie lang to.. may mga naghahantay satin..
kaya hindi na kami nag sayang ng segundo at ito sobrang sarap na sarap na talaga kami ng asawa ko..C: babyyyy... i'm near... ugghh...
E: me too.. ugghh
ilang segundo ay umabot naman kaming dalawa sa climax namin at ramdam ko ang init na lumabas sa kanya sa daliri ko kaya tinanggal ko naman ito sa butas nya at pinakita ko nanaman sakanya ang pagkain ko sa juice nya na nasa daliri ko.After sa ginawa namin ng asawa ko ay nagbihis na agad kami at tinawag ko na yung mag aayos ulit namin na nasa labas. Pero itong asawa ko habang inaayosan naman kami hindi nawawala nanaman ang ngiti nya habang magkaharap kaming inayosan dahil sa ginawa namin minutes ago na parang wala lang nangyari. haha kulet namin, kaya bagay talaga kami.
Pagkatapos namin inayosan ay dumiretso na kami sa reception kung saan ang lahat ng bisita namin ay naghahantay. At nung sinabi na nung organizer na pasok na daw kami ay pinatugtog naman yung Marry You by Bruno Mars habang nakahawak ang asawa ko sa braso ko. Pagpasok namin sinalubong naman kami ng mga hiyawan ng mga tao sa loob at lahat nasa amin ang tingin sabay sabi nang MC ng kasal namin ng "Let's welcome the newly wed couple, Mrs. & Mrs. Waraha!", at nakangiti lang kaming dalawa ni Charlotte sa lahat habang pupunta sa harap ng lahat.
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
أدب الهواةCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...