CHARLOTTE'S POV
Mabilis akong naglakad papunta sa kwarto, dahil nasasaktan ako sa sinabi ng babae na "friend" ang kasama ni Engfa. So meaning hindi niya sinabi na kasama nya ang fiancée niya. just wow!
Alam ko na hinahabol ako ngayon ni Engfa dahil naririnig ko siya na tawag ng tawag saking likuran. Kaya pagpasok ko sa kwarto namin at agad ko naman ito ni lock.
Galit at sakit ang naramdaman ko kay Engfa ngayon. Kaya ba ayaw niya maging clingy ako sakanya baka dahil nagsawa na siya sakin? Kung nagsawa na siya sakin sana hindi nalang siya nag proposed at magpakasaya siya maging single. eh ano ba naman pala ako sakanya.. friend lang naman ako. Putangina!
Kasalukuyan akong umiiyak dito sa kwarto namin habang siya katok ng katok paulit ulit sa pintoan. At hindi niya natitiis nag message na nga siya sakin.
Maya maya nag message naman sakin si Marima.
After kung binasa ang message ni Marima, na realize ko din naman na hindi kami taga dito kaya pagbubuksan ko nalang si Engfa kahit ayoko makita pag mumukha niya. Dahil sa sobrang galit at inis ko sakanya.ENGFA'S POV
Naiinis ako sa mga babae na yon. Sila yung lumapit sila pa nanira ng relasyon. Hindi ko naman sinabi na friend ko si Charlotte ah, hindi nga ako nagsasalita kanina. Tsaka sila yung nagtanong kung Friends ba daw ang kasama namin ni Nesa at tumango lang naman si Nesa dahil ang ibig nya naman sabihin is kami ni Tina ang friends nya na kasama niya pati narin sila Heidi at Marima.
Kanina pa ako katok ng katok kay Charlotte dito sa kwarto namin, pinagtinginan na ako ng ibang mga nag stay dito sa resort. Bigla nalang lumapit si Marima at siguro naawa siya sakin kaya sabi niya try nya daw emessage si Charlotte baka daw susunod sakanya.
Maya maya bigla ko nalang napansin na bumukas na yung pinto kaya agad ako pumasok at nilock yung pintoan. At nakita ko nga siya na nakahiga sa kama nakatalikod kaya dumiretso ako tumabi sakanya sa kama at niyakap ko siya.
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
أدب الهواةCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...