CHARLOTTE'S POV
Kasalukoyan kaming naghahanap ni E ng magandang spot sa beach para picturan niya ako pero kanina pa siya naka kunot noo kasi ayaw nya talaga yung nakikita ang tyan ko kaya panay lagay siya ng pantakip sakin.
ganun talaga pag jowa mo kasama sa mga ganitong bagay pero pag makakita ng sexy na ibang babae sa instagram tinititigan talaga.
C: Bakit kaba magagalit sa suot ko eh nahuhuli nga kita minsan pag nag Instagram ka pag may naka 2 piece na dumaan sa feed mo tinititigan mo pa.
sabi ko saka niya na pagalit, dahil naiinis ako ng lagi naka kunot noo hindi manlang maging supportive nalangE: love wala naman akong ibang finollow sa instagram po, ikaw lang at mga tropa natin. tsaka kasi andito tayo sa madaming tao tapos ganyan ang suot mo. Okay lang sana sakin kung dun lang sa resort dahil wala masyadong tao.
sagot naman nyaC: Diba sabi ko nga sayo tapos na ako mag picture dun kahapon. Maging supportive ka naman ngayon, kasi minsan lang naman to.
E: Hindi na nga po magagalit love.. Supportive naman ako sayo ah..
C: nakakainis ka kasi kanina kapa naka kunot ng noo mo, palibhasa pag sa ibang babae mas malala ka tumitig.
E: ano bayan love gagawan mo nanaman ako ng kasalanan na hindi ko naman ginagawa
hindi ko na sinagot dahil gusto ko na magpa picture sakanya.C: Love dito banda picturan moko..
tinignan ko ang kuha niyaC: Ano bayan love panget mo naman mag picture angle.lan mo naman love
E: inaayos ko naman love ah.. sige pose ka lang damihan ko lang pag click
After kami mag picture picture inaya ko siya bumalik sa resort dahil gusto ko mag cr sa kwarto namin pero itong kasama ko tahimik lang. Galit siguro to kaya lambingin ko.C: love.. galit kaba? sorry kung sobrang demanding ko sayo..
bigla nalang niya ako hinila at inakbayan habang naglalakad kamiE: okay lang po ako love.. kung saan ka po masaya.. iloveyou..
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
أدب الهواةCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...