CHARLOTTE'S POV
Pauwi na kami ng mansion ngayon ni Engfa galing sa pagbisita namin ni E sa puntod ng mommy ko, bago kami umuwi nagpapa refill muna kami ng gas sa sasakyan namin. Habang nagpapa gas kami lumabas si E ng sasakyan namin at naiwan ako sa loob, at lumabas nanaman ang pagka selosa ko dahil nakita ko sa harapan namin na may mga babae nagpapa cute kay E na nagpapa gas din.
C: Bakit kaba lumabas labas pa?!
inis na boses ko sa kanya at napatingin nanaman siya sakinE: Syempre mahal dahil binantayan ko yung gasoline boy mag refill..
sagot nya naman sakinC: pwede naman dito ka lang sa loob ng sasakyan ah! ganyan ka naman pag nagpapa gas tayo.. bakit ngayon kailangan mo pa lumabas?!
hinawakan nya kamay ko pero inalis koE: ano nanaman ba nangyari sayo mahal? bakit bigla bigla ka lang nagka ganyan?
tumahimik lang akoE: mahal.. ano ba kasi yon bakit ka nagsusungit nanaman po...
pinipilit nya hawakan nya ang kamay ko sa isang kamay nyaC: pwede ba?! mag focus ka nalang jan.. maaaksidente tayo sa pinag gagawa mo eh!
tumahimik siya saglit habang tingin ng tingin sakin pero naka focus lang ako nakatingin sa harapE: nakahawak naman talaga ako palagi sayo habang nag dadrive mahal ah..
inirapan ko siyaE: anong meron ba kasi sa gasoline station na yon eh.. okay lang naman tayo kanina bago magpa gas ah..
hinawakan nya nanaman paa koC: sabihin mo nalang kasi na lumabas ka ng sasakyan dahil napapa pogi look ka nanaman sa mga babae na nasa harapan natin kanina!
pabagsak ko na bosesE: ha? Ano nagpapa pogi ako dun mahal? Lumabas po ako dahil tinignan ko yung pag refill ng gas tapos pina check ko din yung gulong kung insakto lang ba sa hangin. Eh hindi ko nga napansin na may mga babae pala dun sa harap natin
depensa nya sa sarili nyaC: imposible naman hindi mo nakita yung mga babae eh ikaw yang nag dadrive tapos nasa unahan pa sila natin! Ginusto gusto mo din talaga yang magpapa yummy sa ibang babae eh!!
tahimik lang siya pero bigla naman siya lumiko sa drive thru ng mcdoC: bakit kapa lumiko jan? Hindi naman ako nagugutom.. gusto ko ng magpahinga
sabi koE: ako po yung nagugutom mahal
tumahimik nalang ako habang nag order na siya
TIME SKIP...⏰Matutulog na ako pero si Engfa andun pa sa labas kausap ate nya, hindi ko padin siya pinapansin dahil naiinis padin ako sa kanya kanina. Tapos hindi man lang ako sinusuyo suyo o nilambing lambing kaya bahala siya mauna na ako matulog sakanya.
ENGFA'S POV
Katapos lang namin mag usap ng ate ako tungkol sa gagawin ko bukas dun sa company ng parents namin, at aakyat na ako papunta sa kwarto namin ng asawa kung tinutoyo nanaman kanina, baka toyoin lalo yun dahil matagal akong umakyat.
BINABASA MO ANG
Ang Clingy Kung Fiancée
FanfictionCHAPTER 2 Continuation of CHAPTER 1 - Ang Selosa Kung Jowa [EngLot] Engfa Waraha and Charlotte Austin Inspired 🤍 HAPPY LOVELIFE NG ENGLOT... ** From Tiktok to Wattpad story ⚠️ This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events...